+Aa-
    Zalo

    Chân dung cụ ông 85 tuổi giết vợ vì chuyện 'chăn gối'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi ngờ vợ ngoại tình không đáp ứng chuyện "chăn gối" của mình, cụ ông 85 tuổi đã dùng dao chém vợ hơn 40 nhát, khiến bà tử vong.

    (ĐSPL) - Nghi ngờ vợ ngoại tình không đáp ứng chuyện "chăn gối" của mình, cụ ông 85 tuổi đã dùng dao chém vợ hơn 40 nhát dao, khiến bà tử vong.
    Mặc dù đã ở cái tuổi gần đất xa trời, nhưng ông Tài vẫn còn khá "hào hứng" với khoản "giường chiếu". Để đáp ứng nhu cầu của chồng, vợ ông phải "cắn răng chịu đựng". Tuy nhiên, tuổi đã cao, vợ chồng ông không thể có được giây phút ngất ngây như thời trai trẻ đó nữa mà thay vào đó là sự mệt mỏi, chán nản của người vợ. Và đây chính là nguyên nhân dẫn đến hành vi man rợ của ông Tài vào sáng sớm mùng 3/6 khi cho rằng vợ mình... đã có người đàn ông khác.
    Cụ ông 85 tuổi giết vợ vì chuyện
    Ghen tuông, cụ ông 85 tuổi sát hại vợ dã man (ảnh minh họa)
    Chém chết vợ bằng 41 nhát dao
    Công an huyện ý Yên, tỉnh Nam Định vừa cho biết đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh Nam Định điều tra làm rõ cái chết của bà Hoàng Thị Đ. (SN 1950) trú tại thôn Hậu, xã Yên Khánh.
    Hung thủ trong vụ án này được xác định là Nguyễn Văn Tài (SN 1929) quê quán ở xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Quá trình điều tra ban đầu cho thấy ông Tài chung sống như vợ chồng với nạn nhân trong suốt 14 năm. Tuy nhiên đây chỉ là mối quan hệ không hôn thú, bởi giữa họ không có giấy tờ xác nhận của chính quyền địa phương.
    Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được, sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 6h ngày mùng 3/6. Những người dân sống gần nơi xảy ra vụ việc cho hay, trước đó bà Đ. và ông Tài có những lời lẽ mạt sát nhau rất thậm tệ. Tuy nhiên do biết tính ông Tài hay chửi vợ, tuổi tác cũng đã cao nên không ai sang can ngăn.
    Nhưng lần này thì khác, bất ngờ, người dân thôn Hậu nghe thấy những tiếng kêu thất thanh của bà Đ.. Thế nhưng điều không ai ngờ được là ông Tài lại nhẫn tâm xuống tay với bà Đ. như vậy. Một người hàng xóm của ông bà cho biết: "Trước đó khoảng ít phút, tôi có nghe thấy ông Tài chửi bà Đ. là con này, con nọ, nhưng không ngờ ông ta lại ra tay giết vợ. Lúc bà Đ. bị chém, tôi cũng chỉ nghe thấy bà ấy kêu lên được mấy tiếng rồi gục xuống sân. Khi chúng tôi chạy sang thì ông Tài vẫn đang cầm con dao dính máu, mắt trợn ngược nhìn rất kinh sợ".
    Nhận được tin báo về vụ việc đặc biệt nghiêm trọng trên, Công an xã Yên Khánh lập tức xuống hiện trường thu thập thông tin. Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên Công an huyện ý Yên và Công an tỉnh Nam Định về thụ lý điều tra làm rõ nguyên nhân gây án của đối tượng Tài.
    Đòn ghen của ông lão 85 tuổi với người đã chung chăn gối 14 năm
    Ông Hoàng Tiến Hải, Trưởng Công an xã Yên Khánh.
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Hoàng Tiến Hải, Trưởng Công an xã Yên Khánh cho biết: "Xác định được nguyên cớ vụ việc, chúng tôi đã báo cáo công an huyện, đồng thời đưa ông Tài lên trụ sở công an huyện ngay lúc đó. Bởi sau khi biết bà Đ. bị chém chết, người thân của bà này đã rất bức xúc. Không chỉ có thế, ông Tài cũng có ý định tự tử sau khi gây ra cái chết của bà Đ.".
    Được biết, sau khi xuống hiện trường, điều tra vụ việc, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong bởi 41 nhát chém trên khắp thân thể, dẫn đến mất máu cấp và tử vong. Con dao gây án của đối tượng Tài cũng được thu giữ ngay sau đó.
    Ông Phạm Văn Công, hàng xóm và cũng là người giật con dao trên tay ông Tài kể lại: "Nghe tiếng kêu thất thanh của bà Đ., tôi liền chạy sang. Lúc này bà Đ. đã nằm gục dưới sân, còn ông Tài ngồi dựa lưng vào cửa, trên tay vẫn cầm con dao dính máu. Thấy thế tôi tiến đến phía ông ta để giật lấy dao. Tuy nhiên, ông ta quắc mắt dọa lại tôi: "Đ... đứa nào vào, tao chém chết!". Đứng một lúc, tôi mới nghĩ ra cách nói chuyện để ông ta phân tâm rồi bất ngờ lao đến đè ngửa ra giằng lấy dao. Sau đó chúng tôi gọi điện báo với chính quyền địa phương về vụ việc".
    Cũng theo thông tin mà chúng tôi có được, bước đầu tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình. Theo đó, ông ta đã chủ định giết vợ vào đêm hôm trước. Nhưng tối hôm đó có một nhóm sinh viên thực tập tổ chức liên hoan chia tay khá muộn nên lão không thực hiện được. Sáng sớm hôm sau, thấy vợ đi tập thể dục về, ông Tài lẳng lặng xuống bếp lấy dao rồi chửi bà Đ.. Khi thấy nạn nhân cãi lại, ông ta điên cuồng trút "mưa dao" lên người nạn nhân.
    Tội ác khởi nguồn từ sự ghen tuông
    Sự việc xảy ra khiến cho người dân ở thôn Hậu bàn tán xôn xao, bởi không ai có thể ngờ được một người đã ở cái tuổi gần đất xa trời như ông Tài lại gây ra tội ác kinh hoàng và man rợ đến thế.
    Bà Hoàng Thị Tr. - chị gái của nạn nhân cho biết: "Tài có một người vợ nhưng đã mất từ lâu. Năm 2000, dì Đ. và Tài gặp nhau, quen nhau qua một người cùng làng giới thiệu. Thời điểm này dì ấy đã "cứng tuổi". Sau một thời gian qua lại với nhau, biết vợ ông Tài đã mất, trong khi đó, con cái của ông ta đã yên bề gia thất nên dì Đ. quyết định chung sống như vợ chồng với ông Tài. Ở ngoài này được một thời gian, cả hai vào Bảo Lộc, Lâm Đồng thuê đất làm ăn. Sống trong đó được 14 năm thì hai người chuyển về thôn Hậu để sinh sống...".
    Cũng theo bà Tr., khi bà Đ. và ông Tài chuyển về quê sinh sống, giữa họ thường xuyên có những cuộc cãi vã mà nguyên nhân chính là ông Tài nghi ngờ bà Đ. có người đàn ông khác. Cứ sau những trận cãi vã, ông Tài lại bỏ về quê ở thôn Dương Xá, xã Thanh Hà. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn, “lão nông” lại quay lại nài nỉ bà Đ.. Với suy nghĩ, tuổi đã cao, vợ chồng cứ cãi nhau như con trẻ thì chẳng ra thể thống gì nên bà Đ. lại đồng ý cho ông Tài về ở cùng để sớm tối tắt đèn, tối lửa có nhau.
    Đòn ghen của ông lão 85 tuổi với người đã chung chăn gối 14 năm
    Bà Hoàng Thị Tr., chị gái nạn nhân (bên phải).
    Tìm hiểu về nhân thân của đối tượng Tài, PV cũng được biết, trước đây ông Tài từng làm y tá ở địa phương. Sau khi chung sống với bà Đ. và chuyển về thôn Hậu ở, hễ ai bị cảm cúm, nhức đầu và có nhu cầu, ông Tài lại khăn gói quả mướp đi điều trị cho họ. Nhưng quá trình sống chung với bà Đ., càng ngày ông Tài càng quá quắt, bất chấp việc mình đang thế "ở rể".
    Theo ông Hoàng Tiến Hải, chính vì nghi vợ ngoại tình nên ông Tài luôn bắt vợ không được đi đâu nếu không có mình đi cùng. Chỉ cần nhìn thấy vợ nói chuyện với người đàn ông nào cùng lứa tuổi thì y như rằng, ông Tài chì chiết, cáu bẳn ra mặt. Chính vì thế giữa bà Đ. và ông Tài thường xuyên xảy ra cãi vã. Và sau mỗi lần như thế, ông ta lại đùng đùng bỏ về thôn Dương Xá, xã Thanh Hà.
    Một thông tin nữa mà những người phụ nữ sống gần với gia đình nạn nhân chia sẻ với chúng tôi, đó chính là việc bà Đ. thường xuyên bị ông Tài hành hạ thể xác. Hơn 80 tuổi, Tài vẫn rất "ham hố" chuyện giường chiếu. Khi bà Đ. lấy lý do mệt mỏi thì ông ta "ra lệnh" mỗi tuần, bà Đ. phải "chiều" hai lần. Nếu bà Đ. không "chiều" thì lão ta cáu bẳn và cho rằng bà Đ. không còn yêu mình nữa.
    "Thương chị ấy quá. Đúng là số khổ, mãi mới lấy được một tấm chồng, ấy vậy mà chẳng đâu vào đâu. Mà ông Tài cũng ác quá, chết đến nơi rồi mà vẫn hành xử dã man đến như vậy" - bà L., một người hàng xóm tâm sự với PV.
    Hiện Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra nhằm sớm đưa đối tượng Nguyễn Văn Tài ra xử lý trước pháp luật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-cu-ong-85-tuoi-giet-vo-vi-chuyen-chan-goi-a36472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan