+Aa-
    Zalo

    Chân dung chàng ca sĩ gia thế khủng có nhà mặt tiền trước Dinh Thống Nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hà Anh Tuấn là một trong những “cậu ấm” con nhà giàu. Ít ai biết rằng nhà anh nằm ở vị trí vô cùng đẹp và đắc địa, mặt tiền ngay trước Dinh Thống Nhất.

    (ĐSPL) – Hà Anh Tuấn là một trong những “cậu ấm” con nhà giàu. Ít ai biết rằng nhà anh nằm ở vị trí vô cùng đẹp và đắc địa, mặt tiền ngay trước Dinh Thống Nhất.

    Không bao giờ khuếch trương, khoe khoang về bản thân, gia đình, bởi vậy ít ai biết gia thế khủng của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có, khá giả có tiếng ở thành phố HCM.

    Vốn là người sống kín tiếng, không thích khoe khoang cuộc sống riêng tư nên hiếm ai biết, anh có nhà ở phố to, mặt tiền Dinh Thống Nhất, và luôn đi xe hơi xịn. Không những vậy, gia đình anh còn có showroom ô tô lớn.

    Tuy nhiên, những hình ảnh sang trọng, xa hoa của Hà Anh Tuấn vẫn chưa bao giờ được truyền thông bắt gặp. Cũng sở hữu xe sang, nhà đẹp, gia sản khủng không kém cạnh các ca sĩ khác trong showbiz nhưng Hà Anh Tuấn lại có cách thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của riêng mình mà không cần làm màu, khoe mẽ.

    Từng trả lời phỏng vấn trên Zing.vn, Hà Anh Tuấn khẳng định rằng: "Đúng là nhà tôi ở mặt tiền ngay trước Dinh Thống Nhất nhưng showroom ôtô thì không phải của tôi. Còn về việc bạn gọi tôi là công tử thứ thiệt thì không đúng rồi.

    Như công tử Bạc Liêu, anh ta tiêu tiền như nước để thể hiện phong thái công tử. Còn tôi sống khá giản dị và tiêu tiền cẩn thận. Tôi chỉ may mắn ở chỗ không phải đi qua giai đoạn khó khăn trước khi trở thành người nổi tiếng mà thôi."


    Một trong những căn biệt thự của gia đình Hà Anh Tuấn tại TPHCM.

    Hà Anh Tuấn sinh ngày 17/2/1984. Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp từ năm 2006 đến nay kể từ sau chương trình Sao Mai điểm hẹn. Có thể nói, giọng ca Radio bắt đầu nổi tiếng từ khi lọt vào top 3 và giành ca sĩ triển vọng trong chương trình này.

    Mặc dù không được đào tạo bài bản nhưng Hà Anh Tuấn vẫn được đánh giá cao với giọng hát và các sản phẩm âm nhạc của mình, là nghệ sĩ thông minh, có học vấn và có chất nhất của Vpop.

    Trước khi đến Sao Mai điểm hẹn, Hà Anh Tuấn từng là cựu học sinh chuyên Hóa của trường chuyên Lê Hồng Phong. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Tuấn thi đậu cùng lúc 2 trường Đại học Ngân hàng, Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) và giành một suất học bổng học tại Mỹ. Tuy nhiên với niềm say mê hóa học, anh đã lựa chọn đi du học tại trường Technik Universitat, thuộc tiểu bang Hesen của Đức.

    Đoạt ba giải cao nhất tại cuộc thi này sau khi du học Đức trở về nước là bất ngờ lớn của Hà Anh Tuấn. Với anh, thi Sao Mai điểm hẹn chỉ là một cuộc dạo chơi và thử sức với chính bản thân mình bởi anh chỉ là dân ngoại đạo trong khi đó hầu hết thí sinh khác từng đi hát chuyên nghiệp.


    Nam ca sĩ chinh phục trái tim khán giả không chỉ ở vẻ ngoài thư sinh, điển trai mà còn bởi giọng hát ngọt ngào, trầm ấm và truyền cảm. Những ca khúc của Hà Anh Tuấn được nhiều người yêu thích như 12 giờ, Bóng mưa, Về đi em, café sáng,…

    Ngoài ra, anh cùng với nữ ca sĩ Phương Linh từng gây sốt và tạo lên một làn sóng khi hợp tác trong dự án âm nhạc mang tên "Ngày Hát Đôi” vào năm 2007. Sự kết hợp của Hà Anh Tuấn và Phương Linh qua các ca khúc như Cơn mưa tình yêu, Qua đêm nay, Tuyết rơi mùa hè,… đã tạo nên làn sóng yêu thích từ khán giả và trở thành một hiện tượng của năm trong làng nhạc Việt Nam.

    Được biết khi còn đi học, Hà Anh Tuấn cũng đoạt giải cao trong các cuộc thi văn nghệ như giải nhất cuộc thi hát Chú ve con, đồng thời mang về cho trường Lê Hồng Phong một giải nhất đơn ca trong Liên hoan Tiếng hát học sinh sinh viên toàn thành năm 2002.

    Những thành công và giải thưởng trong sự nghiệp ca hát này chứng tỏ Hà Anh Tuấn không phải là một “tay mơ” hoàn toàn, ở anh vẫn có tố chất và chất giọng thiên phú.


    Có thể nói, Hà Anh Tuấn là mẫu đàn ông lý tưởng được nhiều cô gái yêu thích bởi anh không chỉ hát hay mà còn vô cùng tài năng. Anh cũng là một chàng trai có chí, tự lập, không bao giờ dựa dẫm vào gia thế khủng của gia đình mình.

    Điều này có thể chứng mình qua việc, mặc dù gia đình có công ty lớn thuộc lĩnh vực thương mại và du lịch nhưng anh lại quyết không nối nghiệp ba mẹ tiếp quản công việc kinh doanh mà tự xây dựng sự nghiệp riêng cho chính mình để thực hiện ước mơ làm giám đốc.

    Anh mượn tiền gia đình cùng với số tiền tích góp sau những năm đi hát để mở công ty giải trí với một người bạn thân. Công ty của nam ca sĩ từng tổ chức thành công những show diễn lớn như liveshow Bằng Kiều, Thu Phương

    Mặc dù đam mê kinh doanh và luôn cháy bỏng với ước mơ trở thành giám đốc là vậy nhưng ca hát vẫn là cuộc sống không thể thiếu của nam ca sĩ này.

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]rLf2oKT0vJ[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-chang-ca-si-gia-the-khung-co-nha-mat-tien-truoc-dinh-thong-nhat-a109248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.