+Aa-
    Zalo

    Chân dài đắt giá nhất hành tinh từ bỏ nghiệp người mẫu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 20 năm sải bước trên sàn diễn, Gisele Bundchen - người từng được mệnh danh là chân dài đắt giá nhất hành tinh đã quyết định "nghỉ hưu".

    (ĐSPL) - Sau 20 năm sải bước trên sàn diễn, Gisele Bundchen - người từng được mệnh danh là chân dài đắt giá nhất hành tinh đã quyết định "nghỉ hưu".

    Siêu mẫu Gisele Bundchen đã quyết định giã từ sự nghiệp người mẫu ở tuổi 34, siêu sau 20 năm sải bước trên sàn catwalk. Cô sẽ “hôn tạm biệt” với sàn catwalk và người hâm mộ bằng sự xuất hiện lần cuối tại tuần thời trang São Paulo (Brazil) vào ngày tháng 4.

    Được biết, Brazil là nơi cô đã sinh ra nên cô muốn kết thúc sự nghiệp trên đất nước này bởi sau 20 năm trong sự nghiệp với vô số các show diễn.



    Chân dài "bốc lửa" người Brazil từng là một thiên thần Victoria’s Secret. Cô được mệnh danh là người mẫu đắt giá nhất hành tinh trong 8 năm qua. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu xa xỉ như Under Armour và Chanel.

    Siêu mẫu Gisele Bundchen hiện là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Theo Forbes, cô đã 8 lần liên tiếp đứng đầu danh sách 21 người mẫu có thu nhập cao nhất. Từ năm 2001 đến năm 2014, Gisele Bundchen đã kiếm được 386 triệu USD.

    Chân dài "bốc lửa" người Brazil từng là một thiên thần Victoria’s Secret.


    Hiện, Gisele Bundchen đang sống hạnh phúc bên chồng là cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng Tom Brady và ba con. Mặc dù tuyên bố xa rời sàn catwalk nhưng Gisele Bundchen vẫn lên kế hoạch tham gia các chiến dịch quảng bá thời trang.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dai-dat-gia-nhat-hanh-tinh-tu-bo-nghiep-nguoi-mau-a87406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan