+Aa-
    Zalo

    Cha vợ thiệt mạng vì ngăn con rể "dạy vợ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đi nhậu về, Hà về gây chuyện và xảy ra xô xát với vợ. Thấy con gái bị bóp cổ, đẩy ngã, ông Nút chạy đến can ngăn thì bị Hà dùng đá mài ném trúng ngực.

    (ĐSPL)- Sau khi đi nhậu về, H về gây chuyện và xảy ra xô xát với vợ. Thấy con gái bị bóp cổ, đẩy ngã, ông N chạy đến can ngăn thì bị H dùng đá mài ném trúng ngực khiến ông này tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

    Theo tin tức báo Công an nhân dân, ngày 16/9, anh Phạm Văn Riễu, Trưởng Công an xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi cho biết Công an huyện Sơn Hà vừa bắt đối tượng Đinh Văn H (32 tuổi), ngụ thôn Tà Bấc, xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

    Đinh Văn H tại cơ quan điều tra (Ảnh: Báo Công an nhân dân)

    Trước đó, ngày 15/9, Đinh Văn H sau khi đi nhậu về gây chuyện với vợ là Đinh Thị S (27 tuổi). Hai bên xảy ra xô xát, Hà dùng tay bóp cổ và đẩy vợ ngã xuống đất.

    Theo báo Quảng Ngãi, cha vợ là ông Đinh Văn N (70 tuổi) trú cùng thôn chạy đến phản ứng hành động của con rể. Đinh Văn H nhặt hòn đá dùng để mài rựa  ném trúng ngực ông N. Ông N ngã xuống đất, mặc dù mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, ông N đã chết ở bệnh viện.

    Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Sơn Hà tiếp tục đấu tranh làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]J3Ogjhyrve[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-vo-thiet-mang-vi-ngan-con-re-day-vo-a110835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.