+Aa-
    Zalo

    Cha mẹ dội nước nóng làm bỏng con gái 2 tuổi, nguyên nhân khó ai chấp nhận nổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết về vụ việc, nhiều người vô cùng phẫn nộ, không ngờ những người là cha mẹ lại có thể làm việc ác độc như vậy với chính con ruột của mình.

    Biết về vụ việc, nhiều người vô cùng phẫn nộ, không ngờ những người là cha mẹ lại có thể làm việc ác độc như vậy với chính con ruột của mình.

    Vào hôm 19/2, Shane David Stokes (33 tuổi) và Nicole Betty Moore (26 tuổi) đã hầu tòa tại Tòa án Tối cao Brisbane (Queensland, Australia), thừa nhận tội hành hạ và ngộ sát đối với con gái Maddilyn-Rose Ava Stokes. Ông bố Stokes bị kết án 11 năm tù trong khi người mẹ Moore nhận mức án tù 9,5 năm.

    Được biết, bé Maddilyn-Rose qua đời vào ngày 25/2/2017 sau khi bị bỏng nặng ở lưng, mông, bẹn và chân. Lúc ấy, cô bé mới 2 tuổi. Theo bản cáo trạng, vào hôm 20/5/2017, Stokes ôm con gái và đặt dưới vòi nước nóng trong bồn tắm khiến cô bé “đau đớn tột độ”. Hành động này đã khiến bé gái 2 tuổi bị bỏng cấp độ 2.

    Bé gái 2 tuổi Maddilyn-Rose Ava Stokes.

    5 ngày sau đó, Maddilyn-Rose được các nhân viên y tế tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Northgate, Brisbane (Queensland, Australia). Bé nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng Lady Cilento cấp cứu nhưng cuối cùng không qua khỏi sau khi bị ngừng tim.

    “Maddilyn-Rose đã vô cùng đau đớn trong vài ngày trước khi mất, không thể đi lại được. Cơ thể mất nước, con bé yếu dần đi, không thể ăn uống theo cách bình thường, đôi khi còn bị nôn. Có lẽ bé đã rơi vào tình trạng mê sảng và bất tỉnh trước khi ngừng tim và ngừng thở”, công tố viên Crown Sarah Farnden nói với tòa.

    Làm việc với cảnh sát, đôi vợ chồng này khai lý do khiến họ làm vậy với con gái là do cô bé làm bẩn tã. Đặc biệt, bé gái 2 tuổi đã được đặt trong bồn tắm nước nóng nhiều ngày, dẫn tới tử vong.

    Đôi vợ chồng Shane David Stokes (33 tuổi) và Nicole Betty Moore (26 tuổi).

    Theo abc.net.au, sau khi khiến con gái bị bỏng, thay vì đưa con tới bệnh viện để được nhận sự trợ giúp về y tế, cặp đôi lại tự điều trị cho cô bé tại nhà. Khi tới kiểm tra căn nhà nơi đôi vợ chồng đang sống cùng con gái, cảnh sát phát hiện những miếng băng dính máu, miếng tẩy trang và cả giấu vệ sinh.

    “Việc hai người không thực hiện nghĩa vụ làm cha mẹ sau khi khiến con gái bị bỏng đã gây nên cái chết của cô bé. Thật kinh hoàng khi phải chứng kiến những đau đớn mà cô bé đã phải chịu đựng, kẻ gây ra không ai khác chính là hai người. Đáng lẽ điều đó đã không xảy ra”, thẩm phán David Jackson nói với đôi vợ chồng trong phiên tòa xét xử.

    Đinh Kim(Theo The Sun, South Coast Register)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-me-doi-nuoc-nong-lam-bong-con-gai-2-tuoi-nguyen-nhan-kho-ai-chap-nhan-noi-a357005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan