+Aa-
    Zalo

    "Cha đẻ" Flappy Bird lọt top 30 gương mặt trẻ nổi bật nhất 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cha đẻ Flappy Bird - Nguyễn Hà Đông đã lọt vào danh sách top 30 gương mặt tiêu biểu do Forbes Việt Nam bình chọn.

    (ĐSPL) - "Cha đẻ" Flappy Bird - Nguyễn Hà Đông đã lọt vào danh sách top 30 gương mặt tiêu biểu do Forbes Việt Nam bình chọn.

    Nguyễn Hà Đông đã lọt vào danh sách top 30 gương mặt tiêu biểu do Forbes Việt Nam bình chọn.

    Mới đây, Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 30 Under 30 (30 gương mặt dưới 30 tuổi) nổi bật ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

    30 Under 30 là top những gương mặt nổi bật của thế hệ lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực được tạp chí Forbes Mỹ thực hiện. Năm 2015, Việt Nam lần đầu công bố danh sách này. Các gương mặt lọt vào top thuộc thế hệ sinh từ năm 1985 trở đi và là những bạn trẻ đang đi lên từ nhiều lĩnh vực: kinh doanh, truyền thông, văn hóa, thể thao, giải trí...

    Trong danh sách này có những gương mặt đã được biết đến rộng rãi trong công chúng, đặc biệt là giới trẻ, như Nguyễn Hà Đông (thiết kế trò chơi), Huỳnh Trấn Thành (giải trí), nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, siêu mẫu Hoàng Thùy, Trần Đức Việt – JVevermind (truyền thông xã hội), hay Lê Quang Liêm (cờ vua)....

    1 trong số những gương mặt trẻ trên, Nguyễn Hà Đông là một lập trình viên trẻ của Việt Nam nhưng đã làm được việc khiến mọi nhà phát triển game mơ ước là tạo ra được một trò chơi có tính lan tỏa cao, khiến cả thế giới phải say mê và kiếm được hàng triệu USD từ môi trường Internet.

    Để tạo ra trò chơi Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông chỉ mất khoảng ba ngày bởi giao diện trò chơi khá đơn giản.

    Chỉ trong chỉ trong vòng 9 tháng tồn tại Flappy Bird đã mang về cho Nguyễn Hà Đông số tiền 50.000USD thu nhập mỗi ngày vào thời điểm game “gây sốt”, theo tiết lộ của chính chàng trai người Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-de-flappy-bird-lot-top-30-guong-mat-tre-noi-bat-nhat-2014-a82158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan