+Aa-
    Zalo

    CEO nhãn hàng sầu riêng nói gì về tình trạng các đơn hàng trong phiên live 7/7?

    (ĐS&PL) - Về những đồn đoán liên quan đến tình trạng các đơn hàng sầu riêng trong phiên livestream của TikToker Hằng Du Mục hôm 7/7, mới đây CEO của nhãn hàng đã thông tin.

    Theo báo Dân trí, mới đây, ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại UFO (chủ quản FoodMap Asia) đã chính thức lên tiếng liên quan đến lùm xùm trong phiên livestream bán sầu riêng ngày 7/7 của TikToker Hằng Du Mục.

    Ông Tùng thông tin cụ thể phiên livestream này được tổ chức bởi TikTok Shop với sự tham dự của các KOLs, cùng với các nhãn hàng trong đó có FoodMap là nhãn hàng đóng vai trò cung ứng sầu riêng.

    CEO nhãn hàng sầu riêng nói gì về tình trạng các đơn hàng trong phiên live. Ảnh: Nguồn Internet.

    CEO nhãn hàng sầu riêng nói gì về tình trạng các đơn hàng trong phiên live. Ảnh: Nguồn Internet.

    "Doanh nghiệp vừa là nhà cung ứng, vận hành và chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng sản phẩm. Điều này đồng nghĩa nếu có sự cố xảy ra, doanh nghiệp sẽ là bên chịu thiệt hại lớn nhất về vật chất chứ không phải nhà vườn vì sầu riêng đã được mua và đặt cọc trước đó", vị này chia sẻ.

    Tại thời điểm ngày 7/7, lãnh đạo doanh nghiệp cho biết lượng sầu riêng đã được mua từ các nhà vườn, đóng thành phẩm và tập kết tại các trung tâm điều phối của FoodMap trên toàn quốc đợt 1 là 18 tấn. "Trong sự kiện livestream ngày 7/7, FoodMap đã có sự phối hợp với người phát ngôn chưa phù hợp trong buổi livestream - là đại diện một trong số các nhà vườn mà FoodMap thu mua sản phẩm. Điều này vô tình tạo ra tình huống không đáng có và nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng", vị CEO thừa nhận.

    Sau khi kết thúc phiên live, một vấn đề được nhiều người quan tâm là tình trạng các đơn hàng, bởi lẽ nhiều người vì bức xúc với thái độ của chủ nhà vườn sầu riêng tham gia livestream nên đã hủy đơn hàng đã đặt. Cập nhật thông tin này, ông Tùng cho biết trong tổng số 18 tấn sầu riêng đợt 1, tới 18h ngày 10/7 hơn 95% đã được giao nhận thành công, 3% đang trạng thái giao hàng và dưới 2% bị hoàn trả.

    Bày tỏ về lùm xum xảy ra trong phiên live, nhà sáng lập FoodMap thể hiện sự cầu thị: "Nếu có điều gì chưa kịp thời, chưa đúng, Tùng cũng như FoodMap xin gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả một lần nữa" .

    Đại diện nhãn hàng sầu riêng nhận xét 2 KOL trong phiên live là Hằng Du mục và Quang Linh Vlog "quá đỉnh". "Chiến dịch đạt được mục tiêu về mặt doanh số, kết quả kinh doanh. Và sau 2 ngày, những phản hồi khách quan đánh giá tích cực về sầu riêng ngày càng nhiều, không chỉ trực tiếp với FoodMap mà còn nhiều review khác trên các nền tảng online, đây là một niềm vui vô cùng to lớn. Bên cạnh đó vẫn có một số ít phản hồi chất lượng chưa tốt được FoodMap liên hệ và xử lý nhanh chóng theo chính sách bán hàng đã công bố", báo Người lao động dẫn lại chia sẻ của CEO FoodMap.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ceo-nhan-hang-sau-rieng-noi-gi-ve-tinh-trang-cac-on-hang-trong-phien-live-7-7-a444064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan