CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương sinh năm 1993, cô thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và lối giao tiếp tinh tế cùng sự nghiệp kinh doanh ấn tượng khi mới 30 tuổi. Nữ doanh nhân Nguyễn Vũ Hoài Thương được nhiều người biết tới như điển hình của hình mẫu phụ nữ hiện đại.
Để có được những thành tựu như ngày hôm nay CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã phải trải qua hành trình dài trau dồi và học hỏi không ngừng nghỉ để chạm tới ước mơ mà cô mong muốn. Qua một chặng đường dài luôn nỗ lực học tập và trau dồi kinh nghiệm, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã thành công với kinh doanh, đưa Hoài Thương Organic vươn lên trở thành công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm dinh dưỡng.
Được biết, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đến với kinh doanh cũng vì một chữ duyên. Vì đam mê kinh doanh nên cô đã tự mày mò, tìm hiểu. Cô luôn tâm niệm tìm ra những sản phẩm an toàn và hiệu quả để giới thiệu cho khách hàng. Từ những ngày đầu thành lập Hoài Thương Organic, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã đưa ra chiến lược xây dựng một thương hiệu uy tín cả về chất lượng lẫn dịch vụ, dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa đó do chính nữ CEO là người truyền đạt, bao gồm cả tính kỷ luật, tự giác, tuân thủ quy trình, có trách nhiệm với công việc, với công ty và đối tác.
Là người tiên phong bán hàng kinh doanh online nên CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương rất coi trọng việc quản trị trong bán hàng, giảm thiểu các chi phí không đáng có, đem tới lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng: sản phẩm tốt, giá thành cũng phải chăng nhất. Nữ CEO 9X luôn đặt ra những bài toán khó hơn cho mình để không ngừng nâng cấp cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đến nay, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã gặt hái được những thành công đáng kể, xứng đáng cho những gì đã nỗ lực trong suốt thời gian dài.
Nói về cách tiếp cận khách hàng để sản phẩm của Hoài Thương Organic ngày càng được nhiều người biết đến, phát triển quy mô rộng hơn, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương chia sẻ:
“Trong kinh doanh online hiện nay, có rất nhiều biến tướng, nhưng ngay từ đầu, chúng tôi luôn coi chất lượng sản phẩm là số 1, tiên quyết trong mọi việc. Tiếp theo là phát triển, hoàn thiện con người - hệ thống mạng lưới các đại lý, nhà phân phối cả về tính cách, tâm hồn và diện mạo…”.
Kinh doanh vì đam mê chưa đủ mà hơn hết CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương còn là một tài năng và một người có tâm với nghề. Đối với cô để thành công, điều quan trọng nhất là phải có tâm với nghề, thực sự yêu nghề, kể cả khi mình có nhiều cơ hội khác để lựa chọn cho sự nghiệp thì mình vẫn sống chết vì cái việc mình yêu. Mục tiêu của mình trở thành doanh nhân là để làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho đất nước, cho mọi người bằng chính những sản phẩm thực sự chất lượng.
Gặp gỡ Nguyễn Vũ Hoài Thương chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp và trẻ trung của cô. Cô chia sẻ: “Đã qua cái thời phụ nữ Việt Nam chỉ được nhìn nhận qua công, dung, ngôn, hạnh, biết nữ công gia chánh và chăm lo cho chồng con, mà với sự phát triển của xã hội thì người phụ nữ Việt Nam bây giờ còn biết kinh doanh, làm chủ kinh tế, độc lập, vững vàng và tự tin bước ra thương trường”.
Sắc vóc bên ngoài luôn đi đôi với vẻ đẹp tâm hồn, nữ doanh nhân Nguyễn Vũ Hoài Thương luôn khiến người đối diện bị thu hút bởi khí chất, thần thái vô cùng tự tin và bản lĩnh. Có thể nói, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đại diện cho hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, thành công và hạnh phúc.
Thế My