+Aa-
    Zalo

    CEO Nguyễn Văn Trung: “Vượt qua nghịch cảnh của dịch bệnh để đảm bảo tiến độ và chất lượng cho đối tác”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đó là những khẳng định của CEO Nguyễn Văn Trung, Giám đốc kinh doanh của nhà máy Thanhhangmilk - một trong những nhà máy sản xuất sữa bột và ngũ cốc dinh dưỡng đạt chuẩn, uy tín và chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.

    Từ những xuất phát điểm ban đầu

    Xuất phát điểm là một sinh viên ngành dược, anh Nguyễn Văn Trung chưa từng nghĩ mình sẽ bén duyên với thương trường. Anh chỉ mơ ước trở thành một dược sĩ giỏi để góp phần chữa bệnh cứu người, đóng góp cho cộng đồng.

    Cơ duyên đưa anh đến với thương trường bắt nguồn từ thực tế, khi thấy rằng người Việt có nhu cầu sử dụng sữa bột rất cao nhưng lại hoang mang giữa việc lựa chọn sữa nhập từ các nước hay dùng sữa hàng Việt. Sữa bột nhập ngoại thì giá cả nhập khẩu quá đắt đỏ, trong khi sữa Việt thời điểm đó chưa tạo được nhiều niềm tin cho người tiêu dùng do chưa có dấu ấn trên thị trường Việt Nam.

    Từ đó, anh miệt mài nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và cùng các cổ đông xây dựng một nhà máy sản xuất sữa bột lớn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất. Thanhhangmilk ra đời trở thành một trong những nhà máy sản xuất sữa bột lớn tại Việt Nam, luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

    Vừa có sẵn nền tảng kiến thức về y khoa cũng như cái tâm hết lòng vì người tiêu dùng, anh đã từng bước góp công góp sức vào sự phát triển của Thanhhangmilk. Suốt nhiều năm, anh cho biết mỗi ngày chỉ ngủ chưa tới 5 tiếng vì ban ngày vừa sản xuất vừa bán sữa, đến tối lại cắp sách đi học thêm quản trị doanh nghiệp, marketing,... để có thể sẵn sàng cho ngã rẽ thương trường.

    Đến làm chủ một nhà máy sản xuất lớn

    Là một doanh nhân bản lĩnh, đầy quyền lực nhưng anh luôn rất giản dị, hòa đồng, cởi mở. Thế nhưng trong công việc kinh doanh anh luôn quyết liệt, khi đã suy nghĩ kỹ thì quyết tâm làm tới cùng, vượt qua mọi khó khăn. Với anh, quyền lợi người tiêu dùng phải được đặt trên hết. Bởi lẽ, quyền lợi người tiêu dùng mà không có thì quyền lợi cho tất cả các cổ đông cũng không. Người tiêu dùng là trước hết, sau đó mới đến cổ đông doanh nghiệp. 

    Với tâm niệm trên, Thanhhangmilk sau gần 14 năm hoạt động hiện là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong việc tạo nên những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam, như các loại viên uống, viên nang và đặc biệt là sữa và ngũ cốc dinh dưỡng. 

    Tại Thanhhangmilk, các phòng ban riêng biệt được bố trí theo nguyên tắc một chiều; hệ thống dây chuyền liên tục và tự động hoàn toàn với đầy đủ các thiết bị sản xuất từ máy trộn đồng nhất, máy vệ sinh và tiệt khuẩn vỏ lon, các máy móc tiên tiến phục vụ cho việc đóng hộp… Nguồn nguyên liệu được Thanhhangmilk nhập khẩu từ những thị trường chất lượng như Pháp, Newzeland.

    Bên cạnh đó, công ty có hệ thống quản lý chất lượng về an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn FDA hoa kỳ, ISO 22000:2018, thực hành sản xuất tốt theo GMP và phòng kiểm nghiệm đạt ISO 17025:2017. Nhà máy thực hiện làm sạch và tiệt khuẩn bằng sục khí Ozone, cồn 70 độ; sử dụng đầy đủ trang thiết bị bảo hộ đạt chuẩn cho công nhân…

    "Từ công nhân đến lãnh đạo của nhà máy đều thấm nhuần tư tưởng chất lượng sản phẩm - tạo dựng thành công. Nên tất cả các sản phẩm của Thanhhangmilk đều được người tiêu dùng đánh giá cao và đón nhận tích cực." – CEO Nguyễn Văn Trung chia sẻ.

    img16435081372271643508361282 1

    CEO Nguyễn Văn Trung

    Sẵn sàng vượt qua nghịch cảnh của dịch bệnh để đảm bảo tiến độ và chất lượng cho đối tác

    Trong bối cảnh các doanh nghiệp cả nước bị tác động của đại dịch, nhiều đơn vị phải dừng hoạt động, thì tình hình sản xuất, kinh doanh tại nhà máy Thanhhangmilk vẫn giữ được sự ổn định. Các dòng sản phẩm sữa bột chất lượng cao vẫn không ngừng được sản xuất, đạt công suất  100.000 lon/ngày, giúp người tiêu dùng tiếp cận nguồn dinh dưỡng chất lượng cao với mức giá hợp lý. 

    “Trong bối cảnh dịch bệnh, chuỗi cung ứng từ nguồn hàng và dịch vụ vận tải phân phối sản phẩm gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi hiểu rằng, dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng để chúng ta có thể chiến thắng dịch bệnh. Bởi vậy, chúng tôi vẫn gắng sức đảm bảo tiến độ sản xuất cũng như cung ứng cho các đại lý và trao tận tay các sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng để tăng cường cũng như nâng cao sức khỏe.” CEO Nguyễn Văn Trung chia sẻ. 

    Để bảo đảm an toàn phòng dịch, Thanhhangmilk đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại nhà máy. Đồng thời, xây dựng kế hoạch, phương án phòng, chống dịch cụ thể theo các tình huống diễn biến dịch bệnh và phù hợp với thực tiễn của hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhà máy. 

    Do vậy, năm 2021 dù đối mặt với những biến động lớn của nền kinh tế do đại dịch Covid-19, Thanhhangmilk vẫn duy trì được dây chuyền sản xuất và chuỗi cung ứng cho đối tác khách hàng. 

    Cùng với sự tăng trưởng về quy mô Công ty, giá trị thương hiệu của Thanhhangmilk cũng liên tiếp tăng qua các năm và đều nằm ở những vị trí dẫn đầu của Top thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam và được công nhận qua các giải thưởng cao quý như Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á Thái Bình Dương. 

    Trong tương lai, CEO Nguyễn Văn Trung đặt mục tiêu sẽ trở tập đoàn sản xuất sữa số 1 Việt Nam phục vụ lợi ích và sức khỏe người tiêu dùng, đem lại giá trị hạnh phúc đích thực cho toàn xã hội và sự phồn vinh cho tập đoàn. Với anh, sức khỏe của người tiêu dùng chính là phần thưởng lớn nhất trong sự nghiệp của mình!

    Thông tin nhà máy:

    Thanhhangmilk - Hotline: 0934.27.3.7.37

    Đ/c: Yên Viên, Vân Hà, Việt Yên, Bắc Giang

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-van-trung-vuot-qua-nghich-canh-cua-dich-benh-de-dam-bao-tien-do-va-chat-luong-cho-doi-tac-a527406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CEO Ngô Trọng Văn Hài chia sẻ về chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững trong đại dịch Covid

    CEO Ngô Trọng Văn Hài chia sẻ về chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững trong đại dịch Covid

    Kinh doanh trong giai đoạn đại dịch Covid bùng nổ, bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những khó khăn và thử thách. Doanh nghiệp của CEO Ngô Trọng Văn Hài cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, anh và đội ngũ của mình có chiến lược phù hợp để thích ứng và phát triển doanh nghiệp trong đại dịch.