+Aa-
    Zalo

    CEO Nguyễn Lộc và hành trình từ đam mê đến thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính

    (ĐS&PL) - “Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ”. Hành trình nỗ lực miệt mài của Nguyễn Lộc với lĩnh vực đầu tư tài chính để gặt hái không ít thành công là một chặng đường đầy thăng trầm, cảm xúc và là câu chuyện truyền cảm hứng để các bạn trẻ dám đối đầu với khó khăn, thử thách để theo đuổi đam mê đến cùng.

    Nguyễn Lộc (tên đầy đủ là Nguyễn Sơn Lộc) sinh năm 1986, anh hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Nguyễn Lộc hiện là CEO của công ty TNHH giải trí và truyền thông Lộc Nguyên An, anh còn được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư tài chính và bất động sản. Trò chuyện với Nguyễn Lộc, tôi cảm nhận ở anh sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần ham học hỏi, bên cạnh đó là sự từng trải và trưởng thành.

    qx

    Ít người biết để có được thành công như hôm nay, Nguyễn Lộc đã phải trải qua nhiều công việc khác nhau từ buôn bán hoa quả, chủ quán cà phê, đến kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé nhưng anh thật sự thành công khi chuyển hướng sang đầu tư bất động sản và tài chính. Sau một thời gian nỗ lực không ngừng, Nguyễn Lộc trở thành một chuyên viên bất động sản thành công, uy tín được nhiều nhà đầu tư tin tưởng.

    qx1

    Nhưng đến năm 2016, có một người bạn nhờ anh phân tích tài chính một dự án nên từ đó anh bắt đầu bén duyên với nghề phân tích tài chính. Điều thuận lợi nhất là khi còn đi học Nguyễn Lộc rất yêu thích môn Toán nên anh có thể nhìn thấy các pattern qua những con số. Anh bắt đầu tham gia các khóa học về phân tích tài chính để củng cố kiến thức cho mình. Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn, anh đã nắm vững các kỹ năng đầu tư và chính thức tham gia đầu tư một tháng sau đó. Những dự án đầu tư của Nguyễn Lộc thu về một khoản tiền lãi đáng tự hào với một người mới cho thấy tiềm năng lớn trong lĩnh vực này.

    qx3

    Dù chỉ mới tham gia vào lĩnh vực mới mẻ đầy tiềm năng này một thời gian nhưng với kinh nghiệm và tính cách quyết đoán của mình, Nguyễn Lộc đã sở hữu những thành quả đáng ngưỡng mộ. Công việc đầu tư tài chính đem lại cho anh sự độc lập tài chính và khả năng sở hữu những thứ mình mơ ước.

    Chia sẻ về công việc của mình, Nguyễn Lộc nói: “Nếu muốn tham gia đầu tư tài chính thì bạn phải có hai yếu tố ưu tiên: đó là bản lĩnh và kiến thức. Bản lĩnh giúp chúng ta quyết đoán đưa ra quyết định. Còn kiến thức giúp những quyết định ấy trở nên chính xác và đem lại lợi nhuận. Mình nghĩ nếu thiếu một trong hai yếu tố đó, tất cả những nhà đầu tư như mình đều khó có thể thành công được”.

    qx4

    Đến hiện tại Nguyễn Lộc không chỉ được biết đến là CEO của công ty TNHH giải trí và truyền thông Lộc Nguyên An mà anh còn là một chuyên gia đầu tư tài chính với những dự án lớn và mức thu nhập đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó Nguyễn Lộc còn được biết đến là một Tiktoker chuyên chia sẻ những kiến thức về đầu tư tài chính, kênh TikTok của Nguyễn Lộc trong 2 năm đã đạt thu hút 301.800 người theo dõi với trên 1,3 triệu lượt thích (cập nhật đến ngày 09/3/2023) dự là con số này sẽ còn tăng lên từng ngày.

    qx5

    Trong tương lai không xa, Nguyễn Lộc muốn mình sẽ tiếp tục nghiên cứu sâu hơn và có những bước phát triển mới trong lĩnh vực đầu tư tài chính để có thể trở thành một chuyên gia đầu tư tài chính hàng đầu, ghi dấu ấn đậm nét trong làng đầu tư tại Việt Nam. Với những khát vọng, hoài bão lớn cũng những nỗ lực phi thường, chắc chắn rằng Nguyễn Lộc sẽ có thể chạm tay đến những chân trời mới và có thể tạo ra được những kỳ tích tuyệt vời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-loc-va-hanh-trinh-tu-dam-me-den-thanh-cong-trong-linh-vuc-dau-tu-tai-chinh-a568333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.