+Aa-
    Zalo

    Ceo Mỹ phẩm thế giới nghệ Hoàng Ngọc Diệp: Trong kinh doanh tôi không có khái niệm giới hạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời đại kinh doanh online bùng nổ như hiện nay, có triệu người bán, vạn người mua, dường như cụm từ KDOL

    Trong thời đại kinh doanh online bùng nổ như hiện nay, có triệu người bán, vạn người mua, dường như cụm từ KDOL đã trở thành nam châm thu hút nhiều người từ già tới trẻ, từ người bình thường đến người nổi tiếng. Tuy nhiên, để thành công và tồn tại dài lâu phải cần một chiến lược bài bản, dài hơi mà không phải bất cứ một CEO nào cũng có thể làm được.

    Dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô gái trẻ mang tên HOÀNG NGỌC DIỆP làm bao người phải khâm phục bởi tài năng. Ở độ tuổi mà nhiều người phụ nữ đang tìm kiếm chỗ đứng cho bản thân mà cô đã thành công với vai trò là CEO của Công ty TNHH THẾ GIỚI NGHỆ , dẫn dắt và hỗ trợ hơn 3.000 đối tác kinh doanh thành công theo danh mục sản phẩm chất lượng, được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng.

    Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp an toàn của các chị em phụ nữ, CEO HOÀNG NGỌC DIỆP  đã nghiên cứu cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm  thiên nhiên với sự kết hợp từ những nguyên liệu thiên nhiên thuần Việt như : Củ Nghệ, Nhân Sâm, Lô Hội, …….Nữ CEO tài năng luôn đặt ra những bài toán khó hơn cho mình để không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

    Mục tiêu của CEO HOÀNG NGỌC DIỆP chính là đưa hệ thống các nhãn của công ty mình trở thành sản phẩm quốc dân. Cô không ngừng mở các khóa học, lớp học về chuyên môn, lớp đào tạo về kỹ năng sư phạm, lớp học về kỹ năng đội nhóm, các kỹ năng về leader,…cho các đại lý, nhà phân phối của mình. 

    Với doanh nhân HOÀNG NGỌC DIỆP : “Tôi vẫn luôn cố gắng phấn đấu, làm hết sức mình mỗi ngày và tôi chưa bao giờ xem mình là một người phụ nữ thành công hay giàu có. Trong kinh doanh tôi không có khái niệm giới hạn bản thân ,Với tôi bây giờ, làm sao để theo đuổi con đường mà mình đã chọn, làm sao để có thể tạo cơ hội giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ Việt có được việc làm và thu nhập ổn định mới chính là điều tuyệt vời nhất.”

    Có thể nói, nữ CEO HOÀNG NGỌC DIỆP là người cho đi giá trị, trao đi cơ hội để các bà mẹ bỉm sữa có cơ hội thay đổi bản thân, yêu bản thân, xinh đẹp và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

    Cuộc chiến kinh doanh mạng chưa bao giờ phẳng lặng, mà ngược lại càng ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết, chúc CEO HOÀNG NGỌC DIỆP năm 2021 sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa cùng với những người cộng sự của mình. Mang lại một làn da đẹp và an toàn cho hàng ngàn chị em phụ nữ Việt Nam

                                                                                                                                     

    Oanh Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-my-pham-the-gioi-nghe-hoang-ngoc-diep-trong-kinh-doanh-toi-khong-co-khai-niem-gioi-han-a352437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.