+Aa-
    Zalo

    CEO Lê Thương Huyền và khát vọng “Nâng tầm sức khỏe - sắc đẹp Việt”

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - CEO Lê Thương Huyền luôn luôn khao khát kiến tạo những giá trị trường tồn theo thời gian để nâng tầm sức khỏe và sắc đẹp việt.

    Là một doanh nhân nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực bán hàng, nghiên cứu về dược phẩm và mỹ phẩm tạo ra nhiều ra trị cho ngành làm đẹp, thế nhưng CEO Lê Thương Huyền vẫn luôn luôn khao khát kiến tạo những giá trị trường tồn theo thời gian để nâng tầm sức khỏe và sắc đẹp việt.

    Tâm thế vị CEO trẻ khi bước chân vào ngành làm đẹp

    Lê Thương Huyền là một cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực làm đẹp, hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực Dược mỹ phẩm, làm đẹp, kinh doanh hệ thống. Dù trẻ tuổi nhưng vị CEO này có cho mình nhiều thành tựu ấn tượng, nổi bật nhất là “Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ hội nhập quốc tế 2023”. Hơn nữa, cô còn là giảng viên truyền lửa cho rất nhiều học viên giúp họ phát triển được nội lực từ đó hun đúc sáng tạo lĩnh vực dược phẩm và thẩm mỹ. Câu nói của Soarates "Ta không thể làm gì nếu không có cơ thể, vậy nên hãy luôn luôn chăm sóc sao cho nó có được trạng thái tốt nhất để duy trì ta." Luôn là cảm hứng làm việc của CEO.

    CEO Lê Thương Huyền và khát vọng “Nâng tầm sức khỏe - sắc đẹp Việt” - 1

     

    Không thể phủ nhận rằng nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam hiện nay ngày càng đa dạng và đòi hỏi khắt khe. Bởi vậy, các dịch vụ đơn thuần mang tính truyền truyền thống và mỹ phẩm ngày càng bị lãng quên trong tâm trí khách hàng, đòi hỏi các doanh nghiệp, nhà sáng lập phải không ngừng nghiên cứu, học hỏi và đầu tư trang thiết bị nhằm đáp ứng triệt để nhu cầu người tiêu dùng. CEO Lê Thương Huyền cũng chia sẻ với PV: “Tôi luôn đau đáu làm thế nào? Làm cách nào? để mang tới một dịch vụ tốt nhất khi chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng mà lại làm khách hàng luôn nhớ tới mình bởi sự “An toàn- chất lượng - tận tâm” vì vậy tôi luôn luôn cố gắng học hỏi, trau dồi bản thân để không bị “cũ” bởi vì nếu không chịu thay đổi, thích ứng chậm thì chắc chắn sẽ bị loại bỏ khỏi cuộc đua này. Bằng chứng là tôi đã có 17 năm trong lĩnh vực bán hàng để nghiên cứu tâm thế của các “thượng đế” khi lựa “chọn mặt gửi vàng”. Cùng với đó là 15 năm nghiên cứu về lĩnh vực dược mỹ phẩm, 11 năm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, nails và phun xăm”.

    CEO Lê Thương Huyền và khát vọng “Nâng tầm sức khỏe - sắc đẹp Việt” - 2

     

    Đóng góp vào ngành làm đẹp Việt

    Xuất phát từ tình yêu cho cái đẹp, thích làm đẹp, CEO Lê Thương Huyền luôn khát khao lan tỏa sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng để giúp đỡ cho thật nhiều chị em trở nên xinh đẹp hơn, độc lập hơn và luôn luôn tự tin với vẻ đẹp của mình. Năm 2022, Lê Thương Huyền đã sáng lập Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quốc tế Hydia. Dù còn non trẻ nhưng cũng đã được thành tựu “Thương hiệu uy tín quốc gia 2023” dưới sự dẫn dắt của cô. Lê Thương Huyền cũng đặt ra sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi có ý nghĩa và thiết thực cho Công ty “Kiến tạo triệu làn da Việt khoẻ đẹp, tầm nhìn sẽ trở thành 1 thương hiệu chăm sóc da uy tín hàng đầu Việt Nam với  Giá trị cốt lõi là tận tâm, chuyên nghiệp, hiệu quả và đổi mới”.

    CEO Lê Thương Huyền và khát vọng “Nâng tầm sức khỏe - sắc đẹp Việt” - 3

     

    Bản thân Lê Thương Huyền và khát vọng của công ty là thế nhưng lại gặp phải vô vàn thách thức, khách hàng hiện nay chưa có niềm tin tuyệt đối vào mỹ phẩm Việt. Họ còn e dè, nghi ngờ khi sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có xuất xứ Việt Nam. Vậy làm sao để loại bỏ được những nghi ngờ đó? Chỉ có một cách duy nhất là hành động để chứng minh.

    Bằng kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm, CEO Lê Thương Huyền đã dành thời gian ngồi lại với đội ngũ phát triển sản phẩm để nghiên cứu ra nhiều sản phẩm mang thương hiệu chính mình - Thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Hydia. Những sản phẩm chất lượng cao, bảng thành phần đảm bảo an toàn và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng lần lượt ra đời. Nổi bật trong đó có các sản phẩm như: kem chống nắng Multi Protect Ultra, sữa rửa mặt Detox Cleansing Gel, tẩy trang Detox Cleansing Milk, bộ combo TRẺ HÓA CĂNG BÓNG TRẮNG DA gồm: Siêu vi collagen Micro Spots giúp loại bỏ tế bào già cỗi, Serum Bakuchiol Whitening Complex giúp trẻ hóa trắng da cao cấp, kem dưỡng trắng da ban đêm B5 Elegant Cream cùng rất nhiều dòng sản phẩm hữu ích khác.

    CEO Lê Thương Huyền và khát vọng “Nâng tầm sức khỏe - sắc đẹp Việt” - 4

     

    Với thành công có được, vị CEO trẻ này đã đúc rút ra được bài học kinh nghiệm sâu sắc: Hãy kiếm tìm cơ hội trong những thách thức, vượt lên sự khó khăn của dịch bệnh và bối cảnh kinh tế. CEO Lê Thương Huyền không ngừng nỗ lực ghi dấu bản thân nên đã dần tạo cho mình một hệ sinh thái xanh với những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả nhanh, an toàn cho người sử dụng. Nhờ thế mà lượng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ làm đẹp của vị CEO trẻ cũng như Công ty ngày càng tăng lên theo cấp số nhân. Và từ đó, CEO Lê Thương Huyền đang dần từng bước trở thành một ngôi sao sáng trong ngành làm đẹp Việt hiện nay.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:

    Website: https://hydia.com.vn/

    Facebook CEO Lê Thương Huyền: https://www.facebook.com/thuonghuyenhydia

    Hotline: 0826.757.222

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ceo-le-thuong-huyen-va-khat-vong-nang-tam-suc-khoe-sac-ep-viet-a425396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.