+Aa-
    Zalo

    CEO ITBIZ Trần Tuấn Thành – “Anh cả” trong ngành Viral Marketing

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nắm bắt xu hướng Viral Marketing thông qua người ảnh hưởng (KOLs, Influencer), Trần Tuấn Thành đã đưa ITBIZ trở thành Agency đi trước, đón đầu trong lĩnh vực này.

    Nắm bắt xu hướng Viral Marketing thông qua người ảnh hưởng (KOLs, Influencer), Trần Tuấn Thành đã đưa ITBIZ trở thành Agency đi trước, đón đầu trong lĩnh vực này. Bản thân chàng CEO trẻ tuổi cũng gặt hái được nhiều thành quả, xứng đáng là bậc đàn anh trong ngành Viral Marketing tại Việt Nam.

    Chớp thời cơ bén duyên với Influencer Marketing từ khi còn khá mới mẻ

    Trước khi trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Viral Marketing cũng như trước khi ITBIZ trở thành Agency hàng đầu lĩnh vực này, Trần Tuấn Thành đầu quân cho lĩnh vực công nghệ, ITBIZ khi ấy là công ty tư vấn và triển khai giải pháp công nghệ cho các đối tác thương mại điện tử nước ngoài.

    Vào năm 2016, nhận thấy sự phát triển của mạng xã hội là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác quảng cáo, lan truyền và quảng bá thương hiệu cho các nhãn hàng, doanh nghiệp, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí marketing, anh đã nhanh chóng chớp cơ hội chuyển hướng ITBIZ sang phát triển truyền thông công nghệ để giúp cho các đơn vị có thể tận dụng sức mạnh to lớn của mạng xã hội.

    Trần Tuấn Thành bắt đầu gây dựng các group, fanpage và lên kế hoạch phát triển để ngày một đông thành viên. Cùng với đó, anh cũng nhanh nhẹn tạo dựng mạng lưới network, kết nối với hàng ngàn KOLs, Influencer để lan truyền thông điệp truyền thông cho các nhãn hàng, doanh nghiệp. Hiện nay, ITBIZ nằm trong số những Viral Marketing Agency hàng đầu với sự kết nối tới hơn 5000 KOLs, thực hiện hàng trăm campaign lớn nhỏ cho các đối tác.

    Thành công được viết lên từ những bài học “xương máu”

    Có lẽ chẳng có con đường dẫn đến thành công nào lại trải đầy hoa hồng. Để có được vị thế như hôm nay, CEO Trần Tuấn Thành đã phải đánh đổi bằng nhiều bài học “xương máu”. Không chỉ cần sự nhạy bén, chớp thời cơ, quá trình gây dựng ITBIZ đòi hỏi anh dành nhiều thời gian, công sức và chất xám.

    Quá trình làm việc với các KOLs, Influencer vốn không hề dễ dàng bởi số lượng người ảnh hưởng mà ITBIZ kết nối quá lớn. Đối với từng KOLs, ITBIZ trước và sau khi có được hợp đồng hợp tác phải tìm kiếm, theo dõi, đánh giá, duy trì, tìm ra những ưu điểm phù hợp để viral cho các nhãn hàng nhất định.

    Việc phát triển platform riêng để vận hành trơn tru việc kết nối Influencer với các Brands cũng tiêu tốn của anh và các đồng nghiệp một thời gian dài nghiên cứu, ứng dụng thử, sửa chữa và hoàn thiện. Cũng không phải lúc nào việc phát triển các network cũng thuận lợi, nhiều khi còn phụ thuộc vào thuật toán, sự thay đổi, cập nhật của các mạng xã hội, đòi hỏi anh và nhân sự phải liên tục theo dõi, bám sát, đón đầu xu hướng truyền thông của thị trường trong từng thời điểm.

    Tuy hiện tại CEO Trần Tuấn Thành và ITBIZ đã gặt hái được những thành công nhất định nhưng anh vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng làm mới bản thân, mang đến nhiều hơn những lợi ích cho các doanh nghiệp. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm của mình với các startup hay những ai thực sự muốn học hỏi, đam mê Viral Marketing bởi quan điểm sống của anh là “Sống hết mình, cho đi là niềm vui”.

    Hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng – “Live Each Day As If It Was Your Last”, đây là châm ngôn sống cũng là điều Trần Tuấn Thành muốn nhắn nhủ mọi người. Không ngừng học hỏi, tìm tòi, trân quý từng ngày sống, thành công sẽ mỉm cười với bạn!

    Địa chỉ doanh nghiệp: C3 Lê Văn Lương, Thanh xuân, HN

    FB: www.facebook.com/tuanthanhmb/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-itbiz-tran-tuan-thanh-anh-ca-trong-nganh-viral-marketing-a355256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan