+Aa-
    Zalo

    CEO Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu lên tiếng xin lỗi vì "vạ miệng"

    (ĐS&PL) - Ông Phạm Duy Khánh, Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu, xin lỗi vì phát ngôn không phù hợp trong đêm chung kết 21/9.

    Tối 21/9, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 đã khép lại tại Hải Phòng, với Võ Cao Kỳ Duyên được vinh danh ở ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, thay vì sự chú ý đổ dồn về tân hoa hậu, phát ngôn của ông Phạm Duy Khánh – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi – lại trở thành đề tài nóng được cộng đồng mạng bàn tán.

    "Chúng tôi đã rất vui mừng và được đón một trận bão rất lớn từ xưa đến giờ và đây cũng là một điểm rất đặc biệt của cuộc thi năm nay". ông Phạm Duy Khánh phát biểu

    Trưa 23/9, Chủ tịch Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu Phạm Duy Khánh đã lên tiếng xin lỗi về phát ngôn sai lệch của mình trong đêm chung kết cuộc thi.

    "Lời đầu tiên cho tôi gửi lời xin lỗi tới mọi người về sự nhầm lẫn, sai sót trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch VN Toàn cầu diễn ra vào ngày 21/9. Lúc phát biểu trên sóng truyền hình trực tiếp, tôi có nói 'Chúng tôi rất vui mừng chào đón một trận bão lớn nhất từ xưa tới giờ'. Thực chất, câu tôi định nói là 'Chúng tôi rất vui mừng khi cuộc thi vẫn được diễn ra dù Hải Phòng vừa gặp một trận bão lớn nhất từ xưa tới giờ", ông Phạm Duy Khánh cho biết.

    Chủ tịch Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu Phạm Duy Khánh

    Chủ tịch Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu Phạm Duy Khánh

    Ông Khánh cho biết thêm trước giờ diễn ra đêm chung kết có nhiều sự việc ngoài ý muốn sảy ra khiến ông phân tâm. Vậy nên, trong lúc phát biểu đã sảy ra sự việc đáng tiếc trên. "Tôi thật lòng xin lỗi, bởi cho dù có thanh minh như thế nào thì lời nói ấy đã vô tình làm tổn thương biết bao người. Tôi thật tâm cúi đầu xin lỗi tất cả, và mong được lượng thứ", Chủ tịch Hoa hậu Du lịch VN Toàn cầu chia sẻ

    Một số hình ảnh về đêm chung kết do ông Khánh chia sẻ.

    Một số hình ảnh về đêm chung kết do ông Khánh chia sẻ.

    Được biết, trước đó, đêm bán kết của cuộc thi đã bị hủy, thay vào đó ông Khánh đã liên hệ với thành phố để tổ chức 2 buổi cho các thí sinh tham gia dọn dẹp cây cối gãy đổ, sau đó tổ chức một buổi đi thăm và tặng quà cho những người già neo đơn.

    CEO Hoa hậu du lịch Việt Nam Toàn cầu chia sẻ thêm rằng ông cùng toàn thể các thí sinh và mọi người trong BTC cũng đã quyên góp và chuyển 150 triệu đồng vào MTTQ Thành phố Hải Phòng để ủng hộ bà con vùng lũ. "Khánh nhận thức rõ điều đó nên đã thay đổi hoạt động của cuộc thi nhằm mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm ý nghĩa chứ không chỉ thi trình diễn trên sân khấu như thường lệ" ông Khánh thổ lộ.

    Ông Khánh nhấn mạnh: "Một lần nữa, Khánh xin được nhận lỗi về mình! Khánh coi đây là bài học đắt giá trong việc phát ngôn cũng như xử lý các tình huống trên sân khấu trong quá trình diễn ra cuộc thi được truyền hình trực tiếp, Khánh hứa sẽ tiếp thu sự góp ý của mọi người để sửa đổi, nhằm hoàn thiện bản thân mình hơn!Trân trọng cảm ơn tất cả mọi người".

    Dưới phần bình luận người hâm mộ phần lớn thông cảm và động viên ông:

    - Một vài điều sơ suất xảy ra nhưng không thể phủ nhận toàn bộ nỗ lực của cả ê kíp chương trình, thí sinh trong đó có cả cháu nữa. Những người hiểu sẽ thông cảm và ủng hộ cháu ngày càng nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa để đạt được những thành công mới ngày càng trọn vẹn hơn nhé. Giữ nghị lực vững vàng bước tiếp nhé.

    - Mạnh mẽ vượt qua và thay đổi tốt hơn e nhé

    - Dạ, chúng em luôn trân trọng và hiểu rõ tấm lòng của anh. Hy vọng rằng khán giả sẽ có dịp tìm hiểu sâu hơn về toàn bộ hành trình của cuộc thi, để hiểu rằng trong áp lực, đôi khi thông điệp chưa được truyền tải một cách trọn vẹn. Mong những điều tốt đẹp sẽ đến trong thời gian tới anh ạ.

    - Quan trọng là m biết nhìn nhận lại và bước tiếp mạnh mẽ hơn cháu trai nhé! Chúc mừng cháu và toàn bộ ekip đã nỗ lực hết m để ct thành công vượt những khó khăn khách quan. Những sai sót khi làm là khó tránh và sẽ là kinh nghiệm đáng quý để m làm tốt hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ceo-hoa-hau-du-lich-viet-nam-toan-cau-len-tieng-xin-loi-vi-va-mieng-a467082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan