+Aa-
    Zalo

    CEO Duy Nguyễn lột xác từ ngoại hình gầy gò, thiếu tự tin đến chuẩn 6 múi, trở thành người truyền lửa cho giới Gymer

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhìn vào những tấm hình với cơ thể săn chắc, 6 múi, đầy nam tính của Duy Nguyễn. Ít ai biết rằng anh từng là một thanh niên gầy gò, ốm yếu, ngại giao tiếp

    (ĐS&PL) Nhìn vào những tấm hình với cơ thể săn chắc, 6 múi, đầy nam tính của Duy Nguyễn. Ít ai biết rằng anh từng là một thanh niên gầy gò, ốm yếu, ngại giao tiếp với mọi người.

    Không chỉ phái nữ, cánh mày râu cũng rất để ý đến ngoại hình của mình. Họ chăm chỉ tập luyện và rất nhiều trường hợp lột xác nhờ gym. Từ một chàng trai không có gì nổi bật mà đã một bước trở thành 'soái ca vạn người mê' với cơ bụng 6 múi, vẻ ngoài rắn chắc, mạnh mẽ.

    Dân mạng vẫn thường nửa đùa nửa thật, thì ra tập gym là cách 'phẫu thuật thẩm mỹ' hiệu quả nhất khiến các anh chàng 'lột xác' thành soái ca. Trường hợp của Duy Nguyễn - chàng CEO trẻ tuổi trong giới Gymer là một điển hình tiêu biểu.

    Màn lột xác ngoạn mục của Duy Nguyễn

    Duy Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Duy. Anh sinh ngày 5/4/1985 tại Bến Tre. Ít ai biết rằng anh từng là một thanh niên gầy gò, ốm yếu, ngại giao tiếp với mọi người.

    Anh từng là một thanh niên gầy gò, thiếu tự tin trong cuộc sống

    May mắn tìm đến gym và nhận ra sự kỳ diệu mà gym đem lại, Duy Nguyễn đã có màn lột xác ngoạn mục khi sở hữu thân hình 6 múi săn chắc, đầy nam tính. Anh còn biến niềm đam mê của mình trở thành một ý tưởng lớn mang đến sự thành công cũng như truyền lửa đến nhiều thế hệ trẻ tìm đến gym để khỏe, đẹp và sống ý nghĩa hơn.

    Hiện tại, Duy Nguyễn sở hữu thân hình lý tưởng với cơ thể săn chắc, đầy nam tính

    Vốn theo học trường Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên ngành Thông tin, Duy Nguyễn đã kết hợp niềm đam mê, sự nhạy bén cùng lĩnh vực mình theo học để tạo ra một hướng đi mới cho gym. Anh đã tạo ra một thương hiệu gym cho riêng mình với số lượng học viên ngày càng đông. Anh cũng là người đào tạo ra nhiều gymer xuất sắc tham gia các giải đấu thể hình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

    Anh đang rất thành công trên con đường theo đuổi đam mê của mình

    Hiện tại, trang Facebook cá nhân của anh có hơn 130.000 người theo dõi. Ngoài ra, kênh Youtube cũng đạt đến 406.000 người.

    Ngoài ra, Duy Nguyễn còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên trong các bộ phim về gym nổi tiếng như Bự con chưa chắc là ngon, Trai Gym, Tình một đêm,...

    Anh còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên

    Duy Nguyễn vẫn đang tiếp tục cống hiến cho niềm đam mê của mình để giúp thế hệ trẻ có thể thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời nhờ gym như anh đã từng.

    N.H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-duy-nguyen-lot-xac-tu-ngoai-hinh-gay-go-thieu-tu-tin-den-chuan-6-mui-tro-thanh-nguoi-truyen-lua-cho-gioi-gymer-a316433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.