+Aa-
    Zalo

    CEO Đỗ Thị Vân Anh - Nữ doanh nhân tạo nên thương hiệu Dova

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Khi nhắc đến sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova không ai không biết đến CEO Đỗ Thị Vân Anh

    (ĐS&PL) Khi nhắc đến sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova không ai không biết đến CEO Đỗ Thị Vân Anh - người sáng lập đồng thời là chủ tịch Tập Đoàn. Tuy còn khá trẻ tuổi nhưng những gì mà CEO Đỗ Thị Vân Anh đã đạt được khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, đặc biệt Vân Anh đã tự tạo ra những thương hiệu của riêng mình.

    CEO Đỗ Thị Vân Anh - Cô gái vàng trong làng livestream

    Vân Anh sinh ra và lớn lên tại Bắc Kạn, là con cả trong gia đình nên từ nhỏ Vân Anh đã nuôi dưỡng cho mình dòng máu kinh doanh, buôn bán. Khi xuống Hà Nội học tập, Vân Anh có cơ hội thử sức với kinh doanh, buôn bán.

    Đầu tiên Vân Anh cũng chỉ là một cô gái bán ngô, bán khoai, đồ ăn vặt vỉa hè… Có chút chút vốn Vân Anh mới chuyển sang mặt hàng hoa quả, sau đó là quần áo thời trang…

    CEO Đỗ Thị Vân Anh được mọi người biết đến từ những livestream có lượng người xem, tương tác cao 

    Đúng lúc mạng xã hội phát triển, Vân Anh quyết định nhảy qua kinh doanh online bằng mạng Facebook và Zalo. Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã giúp cô bén duyên với nghề. Vân Anh tập trung vào việc tư vấn sản phẩm, giới thiệu sản phẩm bằng cách livestream. Bằng những kiến thức học hỏi hàng ngày, sự nhiệt tình và niềm đam mê đã giúp Vân Anh thành công. Từ đó, trên cộng đồng mạng nổi tiếng với cô gái tên là Đỗ Thị Vân Anh, người ta còn đặt biệt danh cô gái livestream cho Vân Anh.

    CEO Đỗ Thị Vân Anh - Người sáng lập Tập Đoàn Dova

    Không dừng lại ở vị trí giám đốc Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Tâm An, cô gái chuyên livestream tư vấn khách hàng, Vân Anh quyết định thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova, tạo nên thương hiệu doanh nghiệp Dova mà ai cũng biết đến.

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tập Đoàn Dova phát triển theo kênh bán lẻ thị trường và theo nhà phân phối, đại lý. Hiện tại sản phẩm Dova đã được trải dài từ Bắc vào Nam, vươn ra các nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

    Sản phẩm Tố Ngọc Hoàn khẳng định thương hiệu Tập Đoàn Dova

    CEO Đỗ Thị Vân Anh luôn luôn quan tâm đến chị em phụ nữ vì thế sản phẩm Tố Ngọc Hoàn đã khẳng định được tên tuổi của Vân Anh. Ngoài ra, sản phẩm viên uống sáng da Snow 9, tăng cân, giảm cân, viên uống Cần Start tăng cường sinh lý nam giới cũng được người dùng quan tâm.

    Đặc biệt, Tập Đoàn Dova còn mạnh về sản phẩm phụ khoa cũng như mỹ phẩm, luôn quan tâm đến đời sống vợ chồng và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Một số sản phẩm phụ khoa như ngâm xông Tán Chi Nữ Bảo, viên đặt Hoa Mỹ Nhân…. sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng được nghiên cứu bởi Tiến Sĩ hàng đầu Hàn Quốc như CC Cream Baby, kem nám Dova, kem Nhung, Serum…..

    CEO Đỗ Thị Vân Anh - Nữ hoàng truyền cảm hứng 2019

    Là người đứng đầu trong Tập Đoàn lớn, ngoài năng lực lãnh đạo, kỹ năng lãnh đạo, bản thân Vân Anh còn phải là người tạo ra năng lượng cho nhân viên, đội ngũ, hệ thống của mình.

    Chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên Tập Đoàn Dova

    Chăm lo đời sống tinh thần của nhân viên, hệ thống bằng cách truyền cảm hứng làm việc cho họ. Tạo điều kiện để nhân viên đi du lịch, giải tỏa căng thẳng trong công việc. Tổ chức các buổi đào tạo kinh doanh online để đội nhóm, hệ thống có thể học hỏi và phát triển hơn nữa. Tạo ra những chương trình thi đua tháng, thi đua quý, những phần quà hấp dẫn để mọi người có động lực phấn đấu làm việc mỗi ngày.

    CEO Vân Anh tham gia chương trình từ thiện

    Vân Anh còn tích cực tham gia vào các chương trình tình nguyện để giúp đỡ người nghèo, trao quà cho người khiếm thị quận Thanh Xuân, xây nhà tình thương cho người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tuyên Quang.

    CEO Đỗ Thị Vân Anh đăng quang Nữ Hoàng truyền cảm hứng

    Tháng 6, 2019 Vân Anh đã được mạng lưới Happy Women bình chọn là Nữ Hoàng truyền cảm hứng. Với những gì Vân Anh đã làm, cô ấy xứng đáng với danh hiệu Nữ Hoàng truyền cảm hứng.

    Đối với CEO Đỗ Thị Vân Anh, việc tạo ra thương hiệu của riêng mình là một chặng đường dài. Tất cả đều dựa vào niềm đam mê của bản thân cũng như sự cố gắng không ngừng nghỉ. Còn việc tạo ra thương hiệu của doanh nghiệp, Tập Đoàn ngoài sản phẩm chất lượng còn phải đặt nhu cầu, nỗi đau khách hàng lên hàng đầu.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-do-thi-van-anh---nu-doanh-nhan-tao-nen-thuong-hieu-dova-a290085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.