+Aa-
    Zalo

    CENLAND tổ chức roadshow trước thềm niêm yết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm giới thiệu tới nhà đầu tư cơ hội và tiềm năng của cổ phiếu CENLAND, công ty sẽ tổ chức 2 buổi roadshow ở Hà Nội và TP.HCM vào đầu tháng 7 tới.

    Nhằm giới thiệu tới nhà đầu tư cơ hội và tiềm năng của cổ phiếu CENLAND, công ty sẽ tổ chức 2 buổi roadshow ở Hà Nội và TP.HCM vào đầu tháng 7 tới.

    Ngày 3/7, Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CENLAND) sẽ tổ chức buổi roadshow đầu tiên vào 14h00 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Cùng thời điểm hai ngày sau (tức 14h ngày 5/7), chương trình cũng sẽ được tổ chức tại khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

    Roadshow tại Hà Nội sẽ được thực hiện livestream trên fanpage của công ty mẹ là Tập đoàn CENGROUP để tiếp cận nhiều hơn tới đông đảo nhà đầu tư (đặc biệt là những nhà đầu tư chưa kịp tham gia trực tiếp 2 roadshow nói trên).

    Buổi roadshow của CENLAND nằm trong lộ trình thông tin đến nhà đầu tư về việc niêm yết cổ phiếu CENLAND trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE).

    CENLAND là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn môi giới, tư vấn chiến lược marketing, đầu tư thứ cấp bất động sản. Tại thị trường Việt Nam, CENLAND chiếm 20% thị phần môi giới bất động sản toàn quốc và 40% thị phần tại Hà Nội, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu môi giới thị trường miền Bắc.

    Năm 2017, CENLAND đạt doanh thu hơn 1.115 tỷ đồng, gấp gần 2 lần kết quả 2016. Lãi ròng tăng gấp đôi, đạt 253,3 tỷ đồng. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu EPS ở mức 10.132 đồng. Tổng tài sản của ở mức 1.054 tỷ đồng, tài sản ngắn hạn chiếm 68%.

    Giai đoạn 2015-2017, doanh nghiệp này ghi nhận tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hàng năm lần lượt 54,5% và 97,31%.

    Năm 2018, CENLAND đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 1.676 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ. Lợi nhuận ròng đạt 320 tỷ đồng, tăng trưởng 26%. Trong đó, Hà Nội đóng góp lớn nhất với gần 1.326 tỷ đồng doanh thu và 238 tỷ đồng lợi nhuận.

    Ban lãnh đạo CENLAND cho biết, công ty tự tin có thể hoàn thành kết quả kinh doanh năm 2018, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hưng phấn như hiện nay.

    Công ty liên tục mở rộng mạng lưới và phát triển hệ thống tại một số tỉnh như: Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Đồng Nai, Quy Nhơn… Bên cạnh đó, CENLAND cũng đang tăng cường kiểm soát nguồn hàng và đẩy mạnh bao tiêu, mua thứ cấp, kết hợp đẩy mạnh đầu tư công nghệ.

    Hiện tại, doanh nghiệp có 20 văn phòng giao dịch phủ khắp cả nước, với 2.745 nhân viên môi giới. Bên cạnh đó, công ty cũng hợp tác với hơn 700 sàn liên kết và 15.000 nhà kết nối trên thị trường.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cenland-to-chuc-roadshow-truoc-them-niem-yet-a234247.html
    CENLAND – Tiên phong theo đuổi sự khác biệt

    CENLAND – Tiên phong theo đuổi sự khác biệt

    Nắm bắt, đón đầu xu hướng và mang đến sự khác biệt luôn là con “át chủ bài” của những mô hình kinh doanh thành công. Ở lĩnh vực bất động sản, CENLAND cũng đã chứng minh..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CENLAND – Tiên phong theo đuổi sự khác biệt

    CENLAND – Tiên phong theo đuổi sự khác biệt

    Nắm bắt, đón đầu xu hướng và mang đến sự khác biệt luôn là con “át chủ bài” của những mô hình kinh doanh thành công. Ở lĩnh vực bất động sản, CENLAND cũng đã chứng minh..