+Aa-
    Zalo

    CĐV ùn ùn đổ về sân Việt Trì để tiếp sức cho U23 Việt Nam

    (ĐS&PL) - Trước trận U23 Việt Nam – U23 Malaysia, rất đông CĐV đã đổ về sân Việt Trì khiến bầu không khí tại đây trở nên nóng hơn bao giờ hết.

    cdv un un do ve san viet tri de tiep suc cho u23 viet nam2

    Trận đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ) vào 19h ngày 19/5. Trước giờ bóng lăn, hàng nghìn CĐV đã đổ về sân vận động Việt Trì.

    cdv un un do ve san viet tri de tiep suc cho u23 viet nam

    Màu đỏ rực rỡ phủ kín sân Việt Trì. Càng sát giờ thi đấu, số lượng CĐV đến sân ngày càng nhiều, tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt và vô cùng sôi động. Được biết, sân Việt Trì có sức chứa khoảng 20.000 người.

    cdv un un do ve san viet tri de tiep suc cho u23 viet nam1

    Bầu không khí lễ hội bóng đá náo nhiệt trở lại sau 4 ngày nghỉ, dọc theo đại lộ Hùng Vương, đường Nguyễn Tất Thành, Quảng trường Trung tâm thành phố Việt Trì dẫn vào sân vận động Việt Trì đã trống rong cờ mở từ đầu giờ chiều ngày 19/5. Trống, loa đài và các dụng cụ mà CĐV mang theo được “mở” hết công suất để khuấy động bầu không khí và tiếp thêm động lực thi đấu cho U23 Việt Nam.

    cdv un un do ve san viet tri de tiep suc cho u23 viet nam3

    Người hâm mộ cho rằng, với chiến thắng 3 trận hòa 1 trận, ghi 6 bàn và thậm chí chưa để lọt lưới bàn nào, U23 Việt Nam đã cho thấy sức mạnh của mình tại bảng A SEA Games 31. Tuy nhiên, U23 Malaysia được đánh giá là trẻ trung và đang thi đấu tự tin nên trận đấu tối ngày 19/5 chắc chắn là một thách thức không nhỏ đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

    cdv un un do ve san viet tri de tiep suc cho u23 viet nam4

    Tại vòng bảng, U23 Việt Nam thi đấu không thực sự thuyết phục nhưng vẫn giành ngôi đầu bảng khá dễ dàng nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của bộ ba quá tuổi Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh.

    cdv un un do ve san viet tri de tiep suc cho u23 viet nam6

    Trong buổi họp báo ngày 18/5, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết mục tiêu trước mắt, U23 Việt Nam phải thắng U23 Malaysia ở trận bán kết. Hiện toàn đội đã lên phương án hợp lý và có biện pháp đối phó. Thể lực các cầu thủ đang hồi phục tương đối tốt và cố gắng cho trận đấu tới.

    cdv un un do ve san viet tri de tiep suc cho u23 viet nam5

    Trong khi đó, HLV Brad Maloney của U23 Malaysia cho rằng họ sẽ chơi tốt trong 90 phút trận đấu và đã có phương án tốt trong trận đấu này và giành vé vào chung kết. Vị chiến lược gia này tiết lộ đội bóng của ông có các cầu thủ trẻ và đã phân tích các trận trước và sẽ điều chỉnh lối chơi để thi đấu thật hay gặp U23 Việt Nam.

    Đinh Kim (T/h)

    Ảnh: Saostar, Tiền Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-un-un-do-ve-san-viet-tri-de-tiep-suc-cho-u23-viet-nam-a538188.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan