+Aa-
    Zalo

    CĐV qua đời ngay trên khán đài, trận đấu tại La Liga bị hoãn lại

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Granada và Athletic Bilbao thuộc vòng 17 La Liga đã phải hoãn lại sau khi một cổ động viên bị ngừng tim trên khán đài.

    Sự cố xảy ra khi trận đấu trên sân Nuevo Los Carmenes mới diễn ra được hơn 10 phút. Bất chấp diễn biến sôi động trên sân, khán đài chìm trong im lặng khi một CĐV của Granada bị đột quỵ. Đội ngũ bác sĩ đã làm mọi thứ nhưng không thể cứu vãn tình hình. Người đàn ông xấu số đã qua đời trước sự chứng kiến của đám đông CĐV chủ nhà.

    Khi biết tin có CĐV qua đời trên khán đài, trọng tài chính Miguel Ortiz đã cho hủy trận đấu. Cầu thủ hai đội cũng theo tổ trọng tài tiến vào đường hầm.

    Cả hai đội sau đó đã đồng ý tạm dừng trận đấu và đưa ra tuyên bố xác nhận việc tạm dừng trận đấu và gửi lời chia buồn tới gia đình cổ động viên đã qua đời.

    cdv qua doi ngay tren khan dai tran dau tai la liga bi hoan lai 2
    Cầu thủ hai đội cũng theo tổ trọng tài tiến vào đường hầm. Ảnh: Znews.

    "Từ Entity, chúng tôi muốn gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình và bạn bè, cũng như toàn thể gia đình Granada", tuyên bố từ đại diện CLB Athletic Bilbao.

    Trong khi đó, đội chủ nhà Granada cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức. "Trận đấu giữa Granada CF và Athletic Club bị tạm dừng sau khi một cổ động viên của đội bóng đã thiệt mạng".

    Phía trang cá nhân xã hội của CLB Bilbao đưa ra bài viết như sau: "La Liga và hai câu lạc bộ đã đồng ý hoãn trận đấu của một cổ động viên tại Los Cármenes đã qua đời. Athletic Bilbao bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất. Chúng tôi xin chia buồn với gia đình của người đó và những người thân yêu".

    Trước khi trọng tài thông báo hủy trận, Bilbao đang dẫn Granada 1-0 nhờ pha lập công ngay phút thứ 6 của tiền đạo Inaki Williams.

    La Liga đã xác nhận trận đấu sẽ được dời lại và ấn định ngày chính thức tiếp theo vì cả hai câu lạc bộ đều cần một thời gian để đối mặt với sự kiện bi thảm ở Los Carmenes. "Granada CF và Athletic Club de Bilbao đã bị hoãn sau sự ra đi của một cổ động viên tại Estadio Nuevo los Cármenes. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè của họ cũng như tất cả người hâm mộ Granada CF. Ngày giờ thi đấu lại sẽ được công bố trong thời gian tới".

    Đương kim vô địch La Liga Barcelona là một trong những câu lạc bộ đã đưa ra lời chia buồn sâu sắc nhất: "FC Barcelona bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất tới những người thân yêu của người hâm mộ đã qua đời trong trận đấu giữa Granada và Athletic Club. Hãy yên nghỉ".

    Granada sẽ trở lại La Liga thi đấu trên sân khách Celta Vigo vào ngày 16/12. Trong khi đó, Athletic Club sẽ tiếp đón Atletico Madrid vào cùng ngày.

    Ở mùa giải trước, một CĐV cũng bị đột quỵ khi đến xem trận đấu giữa Cadiz và Barcelona. Tuy nhiên, người đàn ông này may mắn hơn, khi thủ môn Conan Ledesma đã kịp lấy máy khử rung tim, chạy như bay rồi ném lên khán đài. Nhờ đó, đội ngũ bác sĩ đã kịp thời cứu mạng CĐV này. Dù Cadiz thua Barca 0-4, Conan Ledesma vẫn được người hâm mộ gọi là "người hùng" nhờ hành động cứu người kịp thời.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-qua-doi-ngay-tren-khan-dai-tran-dau-tai-la-liga-bi-hoan-lai-a602913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan