+Aa-
    Zalo

    Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng: Tôn Bằng tố Hằng Du Mục làm tiểu tam, gặp lần đầu tại khách sạn

    (ĐS&PL) - Trong lần lên tiếng này, Tôn Bằng thừa nhận bản thân mình sai khi ngoại tình với Hằng Du Mục.

    Chiều nay (11/10), Tôn Bằng, chồng cũ người ngoại quốc của Hằng Du Mục, đã đăng tải một loạt giấy tờ và có những chia sẻ tiêu cực về vợ cũ của mình.

    Cụ thể, Tôn Bằng làm rõ việc trước khi gặp Hằng Du Mục, anh chỉ có một người vợ cũ, không phải hai như cộng đồng mạng đồn thổi. Anh cũng chia sẻ rằng mình và Hằng Du Mục quen biết qua mạng và gặp nhau tại khách sạn chỉ sau hai ngày trò chuyện.

    Theo lời Tôn Bằng, trong lần gặp đầu tiên, Hằng Du Mục đã kể về hoàn cảnh khó khăn khiến anh cảm thấy thương xót. Anh cho biết: "Tôi và vợ cũ đã ly hôn khi cô ấy mang thai được 6 tháng. Tôi đã sai lầm khi yêu một cô gái trẻ đẹp!". 

    Tôn Bằng cũng công khai chi tiết về các mốc thời gian quan trọng trong cuộc sống hôn nhân của mình. Anh cho biết đã kết hôn với người vợ đầu tiên vào ngày 13/9/1999, con trai đầu lòng Nhất Dương ra đời vào ngày 17/6/2000, và con thứ hai, Dịch Dương, chào đời vào ngày 7/11/2007. Ngày 4/6/2020, Tôn Bằng hoàn tất thủ tục ly hôn, và chỉ 3 tháng sau, vào ngày 29/9/2020, con trai chung của anh và Hằng Du Mục ra đời. “Tôi đã mắc sai lầm mà bất kỳ người đàn ông nào cũng dễ mắc phải là thích những cô gái trẻ đẹp, không cưỡng lại được sự quyến rũ mà họ mang lại! Tôi có con thứ ba sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên của tôi 3 tháng!, anh nhấn mạnh.

    Chứng nhận đã ly hôn của Tôn Bằng vào ngày 4/6/2020. Gần 4 tháng sau, ngày 29/2/2020, Tôn Tử Dương - con trai chung của Hằng Du Mục và Tôn Bằng chào đời. Trong ảnh là đăng ký thường trú của Tử Dương. Ảnh: Tôn Bằng

    Chứng nhận đã ly hôn của Tôn Bằng vào ngày 4/6/2020. Gần 4 tháng sau, ngày 29/2/2020, Tôn Tử Dương - con trai chung của Hằng Du Mục và Tôn Bằng chào đời. Trong ảnh là đăng ký thường trú của Tử Dương. Ảnh: Tôn Bằng

    Hiện tại, Hằng Du Mục chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vấn đề này, nhưng cư dân mạng đã có nhiều bình luận khác nhau về câu chuyện. Một số ý kiến cho rằng Tôn Bằng đang cố tình hạ bệ vợ cũ: "Chắc thấy Hằng làm ăn phát đạt nên mới phá hoại đây mà", hay "Đâu phải ngẫu nhiên mà hai đứa con ông ta lại chọn sống với Hằng?". Tuy nhiên, cũng có những người tỏ ra mệt mỏi với diễn biến không hồi kết giữa hai người sau khi họ đã ly hôn.

    Trước đây, Hằng Du Mục từng kể về mối quan hệ với Tôn Bằng khác xa so với những gì anh nói. Theo cô, họ gặp nhau khi cô đi thăm người thân, và Tôn Bằng là người chủ động tiếp cận cô. Trong một lần nhầm xe của Tôn Bằng với taxi, cả hai bắt đầu quen biết. Thời gian đầu, Hằng Du Mục được Tôn Bằng kể rằng anh chỉ có một người con riêng, nhưng sau đó cô phát hiện anh có hai con. Dù vậy, vì Tôn Bằng là người hài hước và hiền lành, cô đã quyết định cùng anh xây dựng gia đình.

    Ban đầu, Hằng gặp khó khăn trong việc kết nối với hai con trai riêng của Tôn Bằng do chúng đang ở tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, bằng sự chân thành, cô đã dần làm các con mở lòng và thân thiết hơn. Cô không ép buộc các con phải gọi mình là mẹ mà để chúng tự chọn cách gọi phù hợp.

    Vào cuối tháng 8/2024, sau khi ly hôn với Tôn Bằng, Hằng Du Mục tiết lộ nhiều góc khuất của cuộc hôn nhân. Cô cho biết Tôn Bằng đã nhiều lần qua lại với người khác và không đồng ý chu cấp cho con cái sau khi ly hôn. Hôn nhân của họ cũng không hạnh phúc như mọi người nghĩ, và cô đã phải chịu đựng cả bạo hành lẫn sự vô tâm từ phía Tôn Bằng.

    Hiện tại, Hằng Du Mục tiếp tục công việc kinh doanh livestream, và hai con riêng của Tôn Bằng đã quyết định ở lại cùng cô thay vì sống với cha đẻ.

    Tôn Bằng và Hằng Du mục hiện đã ly hôn.

    Tôn Bằng và Hằng Du mục hiện đã ly hôn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cay-muon-lang-ma-gio-chang-ngung-ton-bang-to-hang-du-muc-lam-tieu-tam-gap-lan-au-tai-khach-san-a473186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan