+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Trung Quốc đầu tiên dương tính với virus corona

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB Zhejiang Greentown tại Trung Quốc xác nhận việc một cầu thủ trẻ đang được đào tạo tại đây dương tính với virus corona.

    CLB Zhejiang Greentown tại Trung Quốc xác nhận việc một cầu thủ trẻ đang được đào tạo tại đây dương tính với virus corona.

    Các cầu thủ trẻ của CLB Zhejiang Greentown. Ảnh: Asiannews

    Theo tờ, Titan Sports Plus, CLB Zhejiang Greentown đã xác nhận việc một cầu thủ trẻ đang được đào tạo tại đơn vị này dương tính với virus corona.

    Truyền thông Trung Quốc cho biết, đây được xem là trường hợp đầu tiên dính virus corona của bóng đá nước này.

    Cầu thủ trẻ dương tính với virus corona nằm trong số 56 cầu thủ và nhân viên tham dự một giải đấu ở tỉnh An Huy từ ngày 16/1 đến 20/1, thời điểm thành phố Vũ Hán chưa bị cách ly.

    Phát ngôn viên của CLB Zhejiang Greentown xác nhận lại: “Chỉ có 1 cầu thủ và đang được cách ly điều trị sau khi xét nghiệm bị dương tính với virus Corona.

    Trong khi đó, toàn bộ 56 cầu thủ khác và cả các thành viên ban huấn luyện đều không có vấn đề nào sau khi cũng trải qua các xét nghiệm kiểm tra”.

    Tính đến thời điểm hiện tại, gần như toàn bộ các CLB hàng đầu của Trung Quốc đều ra nước ngoài tập huấn và chưa biết đến khi nào mới có thể quay về nước.

    Các trận đấu của các CLB Trung Quốc dự giải AFC Champions League năm nay cũng đều bị hoãn lại chuyển sang thi đấu vào tháng 4.

    Tổng số ca tử vong do virus corona ở Vũ Hán đã lên tới 910. Hơn 40.000 trường hợp nhiễm virus đã được xác nhận trên toàn thế giới, với phần lớn ở Trung Quốc đại lục.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-trung-quoc-dau-tien-duong-tinh-voi-virus-corona-a311079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan