+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ quèn phản bội Hoa hậu, bí mật lên giường với gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù đã có vợ con đuề huề, nhưng tiền vệ Jamie O’Hara của Wolves vẫn giở thói trăng hoa với hai mỹ nhân tóc vàng.

    (ĐSPL) – Dù đã có vợ con đuề huề, nhưng tiền vệ Jamie O’Hara của Wolves vẫn giở thói trăng hoa. Mới nhất tờ The Sun đã khui ra vụ chồng của hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd lén lút lên giường với hai mỹ nhân.
    Cụ thể O’Hara đã bí mật mò đến một hộp đêm tại Birmingham và thác loạn trong đó đến 4 giờ 30 sáng hôm sau mới chịu nhấc mông rời đi. Điều đáng nói là anh không về nhà ngay mà dụ hai chân dài vừa cưa cẩm được trong hộp đêm kia đến khách sạn Malmaison "chơi trò ba người".
     O’Hara và Danielle Lloyd khi còn mặt nồng.
    Để thuyết phục các cô gái theo chân, O’Hara liên tục khẳng định mình đang độc thân. Và rằng anh và vợ, Danielle Lloyd đã chia tay nhau. Xong việc, ngôi sao đang khoác áo Wolves nói với các cô gái rằng nên giữ kín mọi chuyện. Tuy nhiên thông tin về vụ O’Hara trốn vợ đi đánh quả lẻ vẫn bị đưa lên mặt báo khi một trong hai mỹ nhân tiết lộ chuyện "thi đấu đối kháng" với cầu thủ 27 tuổi. Cô này thậm chí còn tỏ ra bất ngờ bởi cầu thủ có vợ xinh đẹp từng là Hoa hậu nước Anh lại lén lút đi "ăn chả" bên ngoài.
    Chẳng biết khi hay tin động trời này, người đẹp Danielle Lloyd sẽ phải ứng ra sao, sẽ xử trí thế nào với gã chồng bội bạc mà cô hết mực yêu thương, tin tưởng. Trước đó khi được hỏi về bạn đời, cô nàng từng "đá cặp" với hàng tá cầu thủ nổi tiếng tại Premier League đã hết lời ca ngợi sự chung thủy của O’Hara. Thấy bảo người mẹ 3 con còn đang chuẩn bị xăm hình mới để bày tỏ tình cảm của cô với anh, sau chữ “Jamie” mà cô xăm ở bên hông.
    Cũng vì yêu và tin tưởng tuyệt đối vào cầu thủ nhỏ con người Anh mà Danielle chấp nhận sinh liền 3 cậu con trai, và từ bỏ giới showbiz để đảm nhận nhiệm vụ trông con. Dù vậy tất cả những gì cô nhận được lại chỉ là sự phản bội. “Tôi sẽ hoạn O’Hara, nếu anh ta lừa dối tôi”, chân dài bị tước ngôi hoa hậu xứ xương mù từng tuyên bố như thế khi nhận được câu hỏi sẽ làm gì khi bị chồng phản bội. Nếu mọi việc đúng như báo chí đưa tin, tổ ấm của cặp đôi này sẽ trải qua một phen sóng gió thực sự.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-quen-phan-boi-hoa-hau-bi-mat-len-giuong-voi-gai-a43162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan