+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Hà Nội nhận án phạt nặng vì đấm thẳng vào mặt đối thủ Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cầu thủ trẻ Nguyễn Đức Anh đã nhận án phạt sau hành động đấm thẳng vào mặt cầu thủ Trung Quốc tại giải giao hữu U17 quốc tế tại Quảng Châu.

    Cầu thủ trẻ Nguyễn Đức Anh đã nhận án phạt sau hành động đấm thẳng vào mặt cầu thủ Trung Quốc tại giải giao hữu U17 quốc tế tại Quảng Châu.

    [presscloud]9116[/presscloud]

    Cầu thủ Hà Nội đấm vào mặt đối thủ người Trung Quốc. Nguồn clip: Evergrande Cup 2019

    Tình huống xảy ra vào phút 17 của trận đấu giữa U17 Hà Nội với U17 Hebei China Fortune, khi tỷ số đang là 0-0, đội trưởng của Hà Bắc (Hebei) - Trịnh Hạo Khôn (Zheng Haokun) - phạm lỗi với thủ môn Nguyễn Duy Dũng trong một pha ham bóng.

    Nhận thấy sự việc trên, trung vệ đội trưởng Nguyễn Đức Anh đứng gần đó đã tỏ rõ sự bức xúc và nóng nảy. Đức Anh lập tức lao tới trả đũa, bằng cách đẩy rồi đấm vào mặt Trịnh Hạo Khôn. Cầu thủ hai đội lao vào, định ẩu đả buộc trọng tài chính phải can thiệp.

    Pha ra đòn của cầu thủ U17 Hà Nội khiến Trịnh Hạo Khôn đổ gục xuống sân. Trong khi đó, Trịnh Hạo Khôn rời sân với gương mặt đầy máu.

    Theo trang Sina, tiền đạo này phải khâu sáu mũi. Hà Bắc cũng thắng chung cuộc 6-5 ở loạt đá luân lưu, để tiến vào trận tranh giải Năm. Trong khi đó, Hà Nội phải tranh giải Bảy.

    Ban đầu, trọng tài chính rút thẻ vàng với Đức Anh. Nhưng sau khi thấy máu đổ trên mặt cầu thủ chủ nhà, ông đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho hậu vệ của Hà Nội.

    Đức Anh nhận thẻ đỏ rời sân sau hành động sốc nổi của mình.

    Trong lúc di chuyển ra phía ngoài khu vực đường biên, trung vệ đội trưởng này cũng đã bị HLV Nguyễn Văn Biển yêu cầu dừng lại để nhắc nhở một cách khá gay gắt.

    Ngay sau trận đấu này, truyền thông Trung Quốc đã lên án mạnh mẽ về hành vi chơi xấu của cầu thủ trẻ bên phía U17 Hà Nội.

    Ban kỷ luật của giải đã cấm Nguyễn Đức Anh thi đấu các trận còn lại, tước tư cách ứng viên giải fair-play của Hà Nội FC. Ngoài ra, họ cũng sẽ thông báo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về sự việc này.

    Đức Anh nhiều khả năng cũng sẽ phải nhận thêm án phạt nặng từ Hà Nội FC vì hành vi phi thể thao của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-ha-noi-nhan-an-phat-nang-vi-dam-thang-vao-mat-doi-thu-trung-quoc-a271098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan