+Aa-
    Zalo

    Cậu học trò lớp 10 hy sinh thân mình cứu nữ sinh cùng trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến khoảng 9 giờ ngày 27/9, thi thể em Nguyễn Nhựt Trường đã được tìm thấy trong niềm đau xót của bạn bè và người thân.

    (ĐSPL)- Đến khoảng 9 giờ ngày 27/9 thi thể em Nguyễn Nhựt Trường (HS lớp 10, trường THPT Huỳnh Tấn Phát, Bình Đại, Bến Tre) đã được tìm thấy trong niềm đau xót của bạn bè và người thân.

    Cậu học trò lớp 10 hy sinh thân mình cứu bạn
    Nụ cười và khuôn mặt khôi ngô của Trường được rất nhiều người quý mến.
    Ông Nguyễn Văn Hoàng (Bình Đại, Bến Tre), cha của Trường như chết lặng khi tìm thấy được thi thể con trai. Hai ngày tìm con, dường như ông không còn giọt nước mắt nào khi nhìn thấy con.
    Theo một số người dân chứng kiến kể lại, khoảng 17 giờ, ngày 25/9, em Nguyễn Nhựt Trường trên đường đi học về ngang qua bến phà Tam Hiệp, đoạn gần Cửa Đại thì phát hiện em Dương Thị Thu Thương (16 tuổi, học chung trường với Trường) bị đuối nước và Trường đã nhảy xuống cứu.
    “Lúc đó tôi thấy Trường đã đưa được cháu Thương vào bờ rồi, nhưng do nước quá mạnh nên Trường lại bị nước cuốn đi, nhiều người đã nhảy xuống cứu nhưng không kịp”, một người dân chứng kiến cho biết. Em Thương đã được sơ cứu kịp thời nên sức khỏe đã ổn định.
    Sau khi bị nước cuốn, lực lượng cứu hộ và nhiều người dân đã cố gắng tìm kiếm nhưng không thấy. Đến sáng nay, 27/9 mới tìm được thi thể em cách nơi em bị nước cuốn hơn 3km.
    Được biết, Nhựt Trường là con trai duy nhất của anh Hoàng. “Thằng nhỏ dễ thương lắm, học giỏi và biết nghe lời cha mẹ lắm. Nghe tin cháu hy sinh cứu người mà ai cũng không cầm được nước mắt”, một người họ hàng rung rung nước mắt kể.
    Sau khi tìm được thi thể, gia đình đã đưa em về nhà an táng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-hoc-tro-lop-10-hy-sinh-than-minh-cuu-nu-sinh-cung-truong-a52630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan