+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện về hình xăm đặc biệt của ông bố dũng cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đằng sau hình xăm vết sẹo của ông bố là cả một câu chuyện khiến nhiều người không khỏi cảm động về tình yêu của người cha.

    (ĐSPL) – Đằng sau hình xăm vết sẹo của ông bố là cả một câu chuyện khiến nhiều người không khỏi cảm động về tình yêu của người cha.

    Vào tháng Ba năm 2015, cậu bé Gabriel đã được chẩn đoán mắc một dạng ung thư được gọi là anaplastic, một khối u não ác tính hiếm gặp.


    Sau khi phẫu thuật, phần lớn khối u đã được loại bỏ và sức khỏe của Gabriel cũng trở nên ổn định hơn, tuy nhiên cậu bé 8 tuổi lại phải mang một vết sẹo dài trên đầu.

    Marshall, bố của Gabriel cho biết, hiện tại, vẫn còn có một phần khối u trong não của bé. Tuy nhiên, cậu bé đã bình phục khá tốt.

     "Điều trị trong khoảng 9 tháng nay, thằng bé đã làm rất tốt, rất dũng cảm," Marshall nói. “Tuy nhiên Gabriel cũng thừa nhận với tôi rằng vết sẹo làm nó cảm thấy mình giống như quái vật. Lời thú nhận này làm trái tim tôi tan vỡ.”, Josh Marshall chia sẻ về vết sẹo và sự tự ti của cậu con trai.


    Để giúp con trai có thêm quyết tâm vượt qua mặc cảm, ông bố 28 tuổi này đã quyết định đi xăm một hình xăm giống hệt vết sẹo của con trai lên đầu. Dù nhiều người nhận xét hình xăm trông còn khủng khiếp hơn vết mổ của Gabriel nhưng Josh khẳng định rằng điều đó vẫn thật tuyệt vời.

    "Tôi đã nói với con trai tôi rằng nếu mọi người muốn nhìn chằm chằm vào con, thì bây giờ, họ có thể nhìn vào cả hai cha con," ông nói.

    Để kỷ niệm ngày của Cha, Marshall đã tham gia cuộc thi “người bố của năm” do hiệp hội từ thiện St.Baldrick tổ chức tại Kansas. Đó là một cuộc thi mà ở đó, những người thân, như cha, chú, bác, hoặc ông có thể làm những kiểu đầu, cắt tóc… giống như những đứa trẻ của mình bị ung thư hoặc bệnh tật… để giúp bé vượt qua nỗi đau.

    Tham gia chương trình, Marshall đã đăng một hình ảnh của anh và Gabriel và dòng cảm xúc: "… Hình xăm vết sẹo của con trai tôi để giúp con trai tôi tự tin hơn."


    Bức ảnh chụp vết xăm của Josh sau đó đã nhận được nhiều bình chọn và giành giải nhất của cuộc thi. Sau khi thắng cuộc, hình ảnh ấn tượng này tiếp tục được đăng tải trên một tài khoản Instagram, rồi lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội.

    Alison Sutton, quản lý Quỹ St. Baldrick, nói với BuzzFeed News: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy một người cha đã yêu thương con của mình như vậy, xăm hình vết sẹo của con để giúp con tự tin hơn. Tôi nghĩ đó là một hình xăm “khủng khiếp” nhưng vô cùng ý nghĩa. Đó là một câu chuyện thật sự cảm động.”

    Đến nay, bức hình đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Đa phần cư dân mạng đều bày tỏ sự thán phục trước tình yêu và quyết định xăm mình của Josh.

    PHƯƠNG HÀ (Theo buzzfeed)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]pYf1zO9XgO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-ve-hinh-xam-dac-biet-cua-ong-bo-dung-cam-a136920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan