+Aa-
    Zalo

    Câu Chuyện Hoa Hồng tập 15-16 Preview: Bài học về tình yêu từ mẹ của Diệc Mai

    (ĐS&PL) - Câu Chuyện Hoa Hồng tập 15-16 có cảnh mẹ của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) đưa ra lời khuyên cho con gái về chuyện tình cảm.

    Câu Chuyện Hoa Hồng tập 15 Preview mở đầu với cảnh bố mẹ của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) nói chuyện về anh trai cô là Hoàng Chấn Hoa (Đồng Đại Vỹ).

    “Công việc bận rộn không quan tâm đến chúng ta cũng rất bình thường. Nhưng cuối tuần trước thằng bé về nhà, đầu tóc giống như cái ổ gà vậy. Cả ngày tâm hồn ngẩn ngơ, lại còn nghễnh ngãng, em gọi cả nửa ngày mà chẳng có phản ứng gì. Liệu có phải xảy ra chuyện gì rồi không?”, người mẹ than phiền. Tuy nhiên, chồng bà cho rằng bà chỉ đang nghĩ nhiều mà thôi.

    Mẹ Hoàng Chấn Hoa than phiền với chồng về con trai.

    Mẹ Hoàng Chấn Hoa than phiền với chồng về con trai.

    Ở diễn biến khác, đàn anh khóa trên Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) giúp Hoàng Diệc Mai tìm lại mèo cưng nhưng cô không niềm nở cảm ơn, mà lạnh mặt nhận lấy mèo rồi đóng ngay cửa lại. Phản ứng của cô khiến Phương Hiệp Văn khó hiểu, không rõ mình đã làm sai điều gì.

    Ngay lúc Phương Hiệp Văn còn lơ mơ đứng trước phòng, Hoàng Diệc Mai bất ngờ hé cửa, nói sẽ sớm tìm phòng để chuyển ra ngoài.

    Phương Hiệp Văn vui vẻ giúp tìm mèo nhưng Hoàng Diệc Mai lại tỏ ra lạnh nhạt với anh.

    Phương Hiệp Văn vui vẻ giúp tìm mèo nhưng Hoàng Diệc Mai lại tỏ ra lạnh nhạt với anh.

    Trong cảnh tiếp theo, có vẻ như muốn thăm dò chuyện tình cảm của con gái, mẹ Hoàng Diệc Mai đã nói ra nhận xét của bà về Phương Hiệp Văn. “Mẹ thấy cậu ta có thể làm bạn vì cả hai đứa đều không muốn yêu đương”, bà bảo.

    Nghe Hoàng Diệc Mai nói cô chỉ muốn “đơn giản, thoải mái”, bà liền bảo tiếp: “Vậy thì mẹ yên tâm rồi. Con người không thể để bụng đói đi siêu thị, sẽ mua nhầm đồ, sẽ bỏ đồ vốn không muốn mua vào xe hàng. Đạo lý giống như thế, cũng không nên yêu đương khi cảm thấy cô đơn”.

    Mẹ Hoàng Diệc Mai khuyên con gái không nên yêu đương khi cảm thấy cô đơn.

    Mẹ Hoàng Diệc Mai khuyên con gái không nên yêu đương khi cảm thấy cô đơn.

    Giống như em gái, Hoàng Chấn Hoa hiện cũng đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm. Anh có ý với quản lý Tô ở công ty của Hoàng Diệc Mai nhưng quản lý Tô lại cho rằng anh đang thương hại mình.

    “Sao cô lại nghĩ như vậy? Cô không thể vì một người đàn ông mà phủ định đàn ông toàn thế giới chứ”, Hoàng Chấn Hoa nói với quản lý Tô.

    Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 16, quản lý Tô tiếp tục bộc bạch với Hoàng Chấn Hoa: “Chuyện đó trong lòng tôi chốc lát chưa chắc qua được. Con người tôi không giỏi tiếp xúc, giao lưu với người khác giới. Tôi vốn nghĩ hay là thôi, sống một mình cũng rất tốt. Nhưng tôi lại không biết bắt đầu từ khi nào lại buông lỏng cảnh giác với anh”.

    Hoàng Chấn Hoa có tình cảm với quản lý Tô nhưng trong lòng cô có khúc mắc chưa thể vượt qua.

    Hoàng Chấn Hoa có tình cảm với quản lý Tô nhưng trong lòng cô có khúc mắc chưa thể vượt qua.

    Ở một cảnh khác, Phương Hiệp Văn vì Hoàng Diệc Mai mà đánh nhau với người khác, không chỉ bị thương mà còn phải đền bù tổn thất của cửa hàng cũng như phí điều trị của đối phương. Cảnh sát cũng nhắc nhở phía đối phương có quyền nộp đơn khởi kiện dân sự với anh.

    Tuy nhiên, nhờ việc này mà Phương Hiệp Văn và Hoàng Diệc Mai dường như trở nên gần gũi hơn. Phương Hiệp Văn chủ động nắm tay Hoàng Diệc Mai và cô hoàn toàn không từ chối hay cảm thấy khó chịu.

    Phương Hiệp Văn đánh nhau với người khác vì Hoàng Diệc Mai.

    Phương Hiệp Văn đánh nhau với người khác vì Hoàng Diệc Mai.

    “Sau khi tốt nghiệp anh định làm gì?”, Hoàng Diệc Mai cười hỏi Phương Hiệp Văn.

    Anh đáp lời: “Tôi đã nhận được thông báo trúng tuyển của một công ty internet tại Thâm Quyến”.

    Câu nói này khiến nụ cười của Hoàng Diệc Mai bỗng trở nên gượng gạo, cô cúi mặt xuống như đang suy nghĩ điều gì đó, sau một lúc mới chúc mừng Phương Hiệp Văn. Ngay lúc này, Phương Hiệp Văn bất ngờ tiết lộ anh đã từ chối công việc ở Thâm Quyến vì muốn ở lại Thượng Hải thêm 2 năm nữa.

    Mối quan hệ của Hoàng Diệc Mai và Phương Hiệp Văn dường như có chút tiến triển.

    Mối quan hệ của Hoàng Diệc Mai và Phương Hiệp Văn dường như có chút tiến triển.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cau-chuyen-hoa-hong-tap-15-16-preview-bai-hoc-ve-tinh-yeu-tu-me-cua-diec-mai-a434412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan