+Aa-
Zalo

Cậu bé siêu năng lực với con mắt thứ 3

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vikas Panchal, 10 tuổi được mọi người trầm trồ thán phục bởi khả năng chạy xe đạp tránh các ổ gà và người đi đường.

(ĐSPL)  - Vikas Panchal , 10 tuổi được mọi người trầm trồ thán phục bởi khả năng chạy xe đạp tránh các ổ gà và người đi đường.
Theo Mirror, một đoạn video ghi lại hình ảnh cậu bé Vikas Panchal ở Deihi, Ấn Độ bịt mắt và biểu diễn khả năng của mình. Cậu bịt mắt lại và nhận biết những quả bóng có màu sắc khác nhau bằng cách ngửi, cảm nhận nó. Thậm chí, cậu bé 10 tuổi còn có thể phân biệt 2 dạng khác nhau của cùng một màu sắc.

Vikas Panchal với khả năng ngửi và đoán biết đồ vật.

Cũng trong đoạn video này, Vikas đã bịt mắt chạy xe đạp quanh sân trường đi luồng giữa các bạn học mà không đụng ai. Ngoài ra, cậu còn bịt mắt đi lang thang quanh khu phố gần nhà ở Delhi (Ấn Độ) nhưng vẫn tránh được người đi đường và ổ gà.
Vikas có khả năng chạy xe đạp trong sân trường khi bịt kín cả hai mắt. Vikas cũng thường bịt mắt đi lang thang xung quanh khu phố của mình mà hoàn toàn không đụng bất kỳ người đi bộ nào.

Bịt mắt và đi trên đường.

Cậu bé Vikas dù đang bị bịt mắt nhưng vẫn có thể phân biệt màu của các quả bóng chỉ bằng cách đưa lên mũi và ngửi.
Theo lời cậu bé này, cậu đã phát triển các kỹ năng trên bằng cách luyện tập cho trí não mình bằng một phương pháp có tên là “Midbrain Activation” (Kích hoạt não giữa).
Kỹ thuật Midbrain Activation đã trở nên phổ biến khắp châu Á. Mục tiêu của kỹ thuật này là kích thích phần nhỏ ở phần trung tâm não xử lý các thông tin thu thập được từ các hệ thống thị giác, thính giác và vận động của cơ thể.
Vikas tuyên bố rằng bản thân đã phát triển được những khả năng khác thường nhờ dành ra 2 giờ mỗi ngày để luyện tập kỹ thuật nói trên. Vikas còn cho biết kỹ thuật này cũng đã giúp em cải thiện khả năng học tập.

Thể hiện khả năng bịt mắt đi xe đạp.

"Trước khi bắt đầu luyện tập kỹ thuật này, em học hành khá vất vả và hay thi rớt, nhưng bây giờ em đứng thứ 2 hoặc thứ 3 trong lớp. Cha mẹ rất tự hào về sự tiến bộ của em. Em muốn trở thành một nhà khoa học và phục vụ đất nước mình", Vikas chia sẻ.
“Việc rèn luyện kỹ năng này giống như ngồi thiền. Chúng tôi ngồi ở một nơi yên tĩnh và nhắm mắt lại. Thời điểm tốt nhất cho việc này là trước khi mặt trời mọc ”, ông Shri Bhagwan, người huấn luyện kỹ năng cho Vikas, tiết lộ.
PV(Tổng hợp)
[mecloud]E7RjdkEx2F[/mecloud]
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-sieu-nang-luc-voi-con-mat-thu-3-a113361.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.