+Aa-
    Zalo

    Cậu bé 'siêu lì" bị người bán kem trêu vẫn tỉnh bơ khiến dân mạng cười bể bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé thèm ăn kem nhưng lại bị người bán kem trêu chọc, giở đủ trò khiến cậu bé dù có nhanh tay đến đâu cũng không lấy được kem. Thế nhưng, nét mặt tỉnh bơ của cậu bé

    Cậu bé thèm ăn kem nhưng lại bị người bán kem trêu chọc, giở đủ trò khiến cậu bé dù có nhanh tay đến đâu cũng không lấy được kem. Thế nhưng, nét mặt tỉnh bơ của cậu bé lúc đó mới khiến người xem ôm bụng cười.

    [presscloud]911[/presscloud]

    Theo như hình ảnh ghi lại từ clip, cậu bé này chừng 3-4, có nét mặt điển trai. Khác với những đứa trẻ khác, nếu bị trêu chọc quá mức như người bán kem này thì đã khóc lóc, gáo thét, mè nheo đòi bố mẹ, thì với bé trai này, gương mặt tỉnh bơ, cùng những động tác với kem kiên trì lại khiến người xem thích thú.

    Theo tìm hiểu, cách bán hàng cực “nhây” trong clip trên là 1 nét văn hóa bán kem của người Thổ Nhĩ Kỳ. Họ thường trêu chọc, đùa nghịch với khách mua kem khoảng vài phút trước khi thực sự đưa kem cho khách.

    Ảnh cắt từ clip.

    Nhiều người lớn cũng bị đùa như vậy, ai cũng thấy thích thú khi vừa được ăn kem, vừa được luyện mắt luyện tay tìm xem kem của mình bị người bán giấu đi đâu.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-sieu-li-bi-nguoi-ban-kem-treu-van-tinh-bo-khien-dan-mang-cuoi-be-bung-a214392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan