+Aa-
    Zalo

    "Cậu ấm" nhà Hà Hồ - Cường Đô la càng lớn càng điển trai, thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ

    (ĐS&PL) - Subeo - cậu con trai duy nhất của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô la càng lớn càng trổ mã, gương mặt ngày càng thanh tú và nam tính như tài tử.

    Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng - con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, sinh năm 2010. Có mẹ là ngôi sao giải trí, bố là một doanh nhân nổi tiếng nên ngay từ khi sinh ra, Subeo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông lẫn khán giả. Những hình ảnh mới nhất của Subeo khiến khán giả trầm trồ bởi ngoại hình ấn tượng.

    Trong loạt ảnh gần đây, Subeo cho thấy sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Dù mới ở tuổi 14 nhưng Subeo đã ngày càng ra dáng thanh niên. Cậu bé sở hữu chiều cao ấn tượng gần 1m80, vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Trong những khung hình cùng bố mẹ, chiều cao của Subeo đã vượt xa bố và hơn cả mẹ.

    Con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la với ngoại hình điển trai như tài tử ở tuổi 14

    Con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la với ngoại hình điển trai như tài tử ở tuổi 14

    Ngoại hình của con trai Hồ Ngọc Hà được nhận xét ngày càng điển trai.Bên cạnh đó, ngoại hình của con trai Cường Đô la cũng được nhận xét ngày càng điển trai, đường nét gương mặt nam tính. Cậu bé thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Ngoài ra, Subeo còn có nụ cười ấm áp và hiền lành.

    Trong tiệc sinh nhật 14 tuổi, Subeo diện áo sơ mi trắng càng thêm nổi bật. Khi sánh bước bên cạnh Kim Lý, cậu bé cao không kém cạnh. Ngoại hình ấn tượng của Subeo khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp của Hồ Ngọc Hà trầm trồ, trong đó có Trấn Thành. Nam MC bày tỏ: "Huấn luyện đi, mai mốt chú mời đóng phim. Đẹp trai quá". Trước động thái này, Hồ Ngọc Hà đã hài hước đáp lời: "Chú huấn luyện đi".

    Cậu bé sở hữu chiều cao ấn tượng gần 1m80, vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.Ngắm nhìn vẻ ngoài hiện tại của con trai Hồ Ngọc Hà, nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên vì trong thời gian ngắn, cậu bé đã trưởng thành hơn tuổi. Cường Đô la tiết lộ, con trai giờ đã biết tự lựa chọn phong cách cho mình. Khi để kiểu tóc xoăn nhẹ hoặc chẻ ngôi giữa, Subeo được nhận xét là giống với tài tử Hàn Quốc Bi Rain.

    Subeo diện áo sơ mi trắng càng thêm nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi

    Subeo diện áo sơ mi trắng càng thêm nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi

    Dù "ngậm thìa vàng" từ trong trứng nước nhưng Subeo lại có tính cách, lối sống rất giản dị. Cậu bé chỉ thích đi dép tông Lào, mặc áo thun và đạp xe giống như bao đứa trẻ cùng tuổi khác. Dù là con trai nhưng Subeo luôn làm những việc vặt giúp đỡ gia đình như: hút bụi, dọn dẹp nhà cửa, tưới cây... ngay từ khi còn nhỏ. Không chỉ vậy, cậu bé còn nấu ăn rất thành thạo. Điều này nhiều lần được Hồ Ngọc Hà tự hào khoe trên trang cá nhân.

    CậuTrong cuộc sống hàng ngày, Subeo được bố mẹ dạy dỗ cực kỳ chu đáo, cẩn thận. Cậu bé sống rất tự lập và chăm học. Vì học ở trường quốc tế nên Subeo hiện tại có thể nói tiếng Anh như gió. Trong thời gian nghỉ học vì dịch, cậu nhóc cũng không hề chểnh mảng việc học mà luôn tự giác ôn bài, chẳng cần bố mẹ nhắc nhở.

    Ngay cả khi đi du lịch cùng mẹ, Subeo cũng dậy đúng giờ để ngồi vào bàn học online. Học xong xuôi, cậu bé mới bắt đầu những hoạt động vui chơi khác. Có thể thấy, cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều đã làm rất tốt trong việc dạy con.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cau-am-nha-ha-ho-cuong-o-la-cang-lon-cang-ien-trai-thua-huong-net-ep-cua-ca-bo-lan-me-a438361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan