+Aa-
    Zalo

    Cát-xê khó tưởng tượng của Thư Kỳ khi đóng phim cấp 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thư Kỳ khi chỉ nhận được 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng) cho 6 bộ phim đóng vai chính.

    (ĐSPL) - Thư Kỳ khi chỉ nhận được 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng) cho 6 bộ phim đóng vai chính.

    Thư Kỳ là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Hồng Kông nổi lên từ sự nghiệp đóng phim cấp 3 cùng thời với các ngọc nữ gợi cảm như Trần Bảo Liên, Khâu Thục Trinh và cùng cảnh ngộ với những sao nữ tiếng tăm như Diệp Ngọc Khanh, Ông Hồng hay Lý Lệ Trân.

    Thế nhưng trong số họ, chỉ mình Thư Kỳ đã làm được bước chuyển mình thần kỳ. Nữ diễn viên đã có cú ngoặt sau khi từ bỏ thể loại phim khiêu dâm và giành được những thành công vang dội.


    Cô là chủ nhân giải Kim Tượng Hồng Kông cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc từ phim Viva Erotica (1997), giải Kim Mã cho phim Portand Street Blues (1998), giải Nữ diễn viên chính xuất sắc LHP Kim Mã 42 cho phim Three Times (2005), giải Hoa Biểu cho Nữ diễn viên Hoa ngữ xuất sắc ngoài lãnh thổ Trung Quốc cho Phi thành vật nhiễu (2009)...

    Thư Kỳ cũng trở thành "nữ thần hoàn mỹ" trong mắt phái mạnh nhớ bờ môi gợi cảm, ánh mắt đưa tình.


    Thư Kỳ tên thật là Lâm Lập Huệ, sinh ngày 16/4/1976 trong một gia đình nghèo khó ở Đài Loan. Mẹ cô không có việc làm ổn định, chủ yếu ở nhà làm nội trợ. Gánh nặng kiếm tiền được dồn lên vai người cha. Vất vả đã biến ông thành người khắc nghiệt với cả các thành viên trong gia đình. Trong các cuộc phỏng vấn, Thư Kỳ chưa bao giờ dùng từ "hạnh phúc" hay "vui vẻ" để nói về tuổi thơ.

    Nhờ vào vẻ ngoài gợi cảm, Thư Kỳ lọt mắt xanh Kha Tuấn Hùng. Sau nhiều lần thuyết phục cùng áp lực phải giúp đỡ gia đình, Thư Kỳ đã chấp nhận ký hợp đồng, trở thành diễn viên của "ông bầu" Kha.

    Tuy nhiên, ở thời kỳ đó, cát-xê của Thư Kỳ không hề cao. Thư Kỳ từng chia sẻ có giai đoạn cô đóng liên tiếp 6 bộ phim điện ảnh có nội dung người lớn, thế nhưng thù lao không đáng là bao, tổng cộng cô được vỏn vẹn 100.000 NDT (khoảng 350 triệu đồng).

    NGUYÊN VŨ(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]irWqecVdhr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-xe-kho-tuong-tuong-cua-thu-ky-khi-dong-phim-cap-3-a101899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.