+Aa-
    Zalo

    Cắt mạch COVID-19, tuyển Việt Nam liên tiếp đón tin vui trước trận tái đấu Oman

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày liên tiếp phát hiện các ca nhiễm COVID-19, đội tuyển Việt Nam không phát hiện trường hợp cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2 và đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Oman.

    Chiều ngày 21/3, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022.

    cat mach covid 19 doi tuyen viet nam lien tiep don tin vui truoc tran tai dau oman dspl
    Đội tuyển Việt Nam tập luyện chiều ngày 21/3. Ảnh: VFF

    Tại buổi tập, HLV Park Hang-seo dành phần lớn thời lượng cho các nội dung về chiến thuật cũng như rà soát mức độ tương thích của các vị trí trên sân thông qua thi đấu đối kháng.

    Dù gặp nhiều khó khăn về lực lượng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn tích cực chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách Oman với tinh thần quyết tâm rất cao.

    Đáng chú ý, sau nhiều ngày liên tiếp phát hiện các ca nhiễm COVID-19, đội tuyển Việt Nam không phát hiện trường hợp cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2 trong ngày 21/3.

    Hậu vệ Đào Văn Nam - cầu thủ được triệu tập bổ sung thay cho Bùi Tiến Dũng bị chấn thương - đã kết quả âm tính và đã bắt đầu tham gia tập luyện cùng đội tuyển.

    Sự góp mặt của Bùi Tấn Trường cũng giúp vị trí trấn giữ khung thành của đội tuyển Việt Nam có thêm sự lựa chọn.

    Các cựu binh như Hùng Dũng, Quang Hải, Ngọc Hải, Tiến Linh, Hoàng Đức, Thành Chung, Tấn Tài, Công Phượng…cũng cho thấy đang có phong độ khá tốt.

    Bên cạnh đó, những nhân tố trẻ mới được điều chuyển từ U23 Việt Nam sang như: Thanh Bình, Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh… đều thể hiện sự bắt nhịp nhanh do đã quen thuộc với triết lý bóng đá của HLV Park Hang-seo sau nhiều lần được tham gia tập luyện cùng đội tuyển.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Oman trong khuôn khổ Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 24/3 tới trên sân Mỹ Đình.

    Trước đó, ở lượt đi trên sân Sultan Qaboos, mặc dù có bàn dẫn trước do công Tiến Linh nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn phải nhận kết quả thua 1-3.
    Với lợi thế sân nhà, đội tuyển Việt Nam đặt quyết tâm sẽ đánh bại đối thủ đến từ Tây Á, trước khi hành quân sang Nhật Bản.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-mach-covid-19-tuyen-viet-nam-lien-tiep-don-tin-vui-truoc-tran-tai-dau-oman-a531809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan