+Aa-
    Zalo

    Cất hơn 170 triệu đồng trong két sắt, gia chủ bị hàng xóm cuỗm sạch

    (ĐS&PL) - Chỉ trong một thời gian ngắn triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản của gia đình chị B. là Nguyễn Văn Bắc. Bắc chính là hàng xóm ở đối diện nhà chị B. Bị can này đã có 1 tiền án về tội đánh bạc.

    Cơ quan Cảnh sát Điều tra công an huyện Vĩnh Tường (tỉnh Vĩnh Phúc) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Bắc (sinh năm 1994, ở thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường) về tội trộm cắp tài sản.

    Trước đó, ngày 26/2, chị L.T.B (trú tại thị trấn Thổ Tang) đến cơ quan công an trình báo sự việc vào ngày 11/2, chị B. cất hơn 170 triệu đồng trong két sắt tại gia đình, đến ngày 25/2, khi mở két sắt để lấy tiền tiêu dùng thì phát hiện số tiền trên không còn ở trong két. Bản thân gia đình chị B. cũng không xác định số tiền bị mất từ khi nào.

    thi tran tho tang 1646133201554
    Nguyễn Văn Bắc tại cơ quan công an. 

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, công an huyện Vĩnh Tường đã tập trung lực lượng tổ chức các hoạt động điều tra, xác minh. Chỉ trong một thời gian ngắn triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản của gia đình chị B. là Nguyễn Văn Bắc. Bắc chính là hàng xóm ở đối diện nhà chị B. Bị can này đã có 1 tiền án về tội đánh bạc.

    Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Bắc khai nhận vào ngày 14/2 đã lợi dụng thời điểm nhà chị B. vắng người để đột nhập vào bên trong lục lọi tìm tài sản giá trị để trộm cắp. Khi phát hiện chìa khóa mở két sắt, đối tượng lập tức mở két lấy toàn bộ số tiền bên trong. Cơ quan điều tra đã thu giữ được toàn bộ hơn 171 triệu đồng tang vật vụ án.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-hon-170-trieu-dong-trong-ket-sat-gia-chu-bi-hang-xom-cuom-sach-a529885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan