+Aa-
    Zalo

    Cát đỏ tràn như lũ ở Phan Thiết, một người bị cuốn trôi

    (ĐS&PL) - Tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, lũ cát đỏ đổ tràn xuống đường, cuốn trôi xe máy khiến người phụ nữ phải đi cấp cứu.

    Theo báo Lao Động, khoảng 16h30 ngày 5/9, lũ cát đỏ từ trên đồi cao đổ xuống đoạn trước số nhà 300 Nguyễn Thông thuộc phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

    2 lần trước vào ngày 3/9 và 4/9, dòng cát cũng chảy mạnh cuồn cuộn trên đường. Lần này, dòng cát đổ xuống với khối lượng lớn với lực mạnh.

    Nước chảy như thác trên đường Nguyễn Thông, Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) ảnh hưởng giao thông xe cộ, qua lại. Ảnh: Giao Thông

    Nước chảy như thác trên đường Nguyễn Thông, Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) ảnh hưởng giao thông xe cộ, qua lại. Ảnh: Giao Thông

    Lực lượng chức năng ở phường đã có mặt ngăn các phương tiện đi qua. Tuy nhiên, vẫn có người đi xe máy cố chạy qua và bị lũ cát cuốn một đoạn khoảng 100m.

    Một người trong lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở đã chạy theo kéo người gặp nạn lại nhưng lực chảy quá mạnh. Nhiều người dân đi đường đã hợp sức kéo người phụ nữ bị cuốn trôi lại.

    Xe cứu thương đã đưa người này đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Nhiều xe múc, xe ben được huy động đến hiện trường để cào dọn cát tràn.

    Xe cứu thương đưa người bị cuốn trôi đi cấp cứu. Ảnh: Lao Động

    Xe cứu thương đưa người bị cuốn trôi đi cấp cứu. Ảnh: Lao Động

    Cát tràn vào một quán ăn lấp bàn ghế, xe máy để trước nhà. Người dân đứng trước quán thấy lũ cát phủ lên cao, hướng vào nhà nên bỏ chạy.

    Nguyên nhân được xác định do nước mưa lớn, nước dồn từ tuyến đường Võ Nguyên Giáp (nằm phía trên đồi cao) rồi đổ xuống đường Nguyễn Thông. Trong khi đó, hệ thống cống thoát tại đây chưa được thi công xong, dẫn đến nước thoát không kịp, báo Sài Gòn Giải Phóng thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cat-o-tran-nhu-lu-o-phan-thiet-mot-nguoi-bi-cuon-troi-a462607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan