+Aa-
    Zalo

    Casper Việt Nam lãi hơn 33 tỷ đồng năm 2023, nợ phải trả gấp 4 lần vốn chủ

    (ĐS&PL) - Tại ngày 31/12/2023, vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp ở mức 567,7 tỷ đồng; tăng hơn 36 tỷ đồng so với cuối năm ngoái. Hệ số nợ phải trả/vốn chủ sở hữu là 4,01.

    Công ty cổ phần Tập đoàn Casper Việt Nam vừa công bố thông tin định kỳ về tình hình tài chính năm 2023 với khoản lợi nhuận sau thuế hợp nhất cả năm đạt mức 33,2 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ báo lỗ 467,3 tỷ đồng.

    Tại ngày 31/12/2023, vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp ở mức 567,7 tỷ đồng; tăng hơn 36 tỷ đồng so với cuối năm ngoái. Hệ số nợ phải trả/vốn chủ sở hữu là 4,01; tương ứng với khoản nợ phải trả hơn 2.276 tỷ đồng, trong đó dư nợ trái phiếu là khoảng 102 tỷ đồng.

    Hồi tháng 6/2022, Casper Việt Nam đã phát hành lô trái phiếu mã CPGCH2225001, tổng giá trị 300 tỷ đồng kỳ hạn 36 tháng, đáo hạn ngày 16/6/2025. Trái phiếu có lãi suất 11%/năm, kỳ hạn trả lãi 6 tháng/lần.

    Thương hiệu Casper có mặt tại Việt Nam từ năm 2016.

    Thương hiệu Casper có mặt tại Việt Nam từ năm 2016.

    Casper Electric được thành lập tại Thái Lan vào năm 2016, với mạng lưới chi nhánh đa quốc gia và hệ thống  phân phối tại nhiều thị trường Đông Nam Á: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Campuchia, Lào…

    Hãng có mặt tại Việt Nam ngay năm đầu thành lập, hiện có hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm. Hiện trụ sở chính của Casper Việt nam tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tổng giám đốc của doanh nghiệp là ông Nguyễn Viết Chung.

    Các sản phẩm chủ lực của Casper phân phối tại thị trường Việt Nam được sản xuất, lắp ráp tại các nhà máy ở hai thành phố của Thái Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc.

    Hiện các sản phẩm công ty phân phối ở Việt Nam gồm điều hoà, máy lọc không khí, tủ lạnh, tivi, máy lọc không khí, máy giặt, máy sấy, nồi cơm điện. Trong năm 2023, Capser là thương hiệu top 2 về thị phần điều hòa tại Việt Nam. Trong 3 tháng cao điểm nắng nóng, thương hiệu này thậm chí leo lên vị trí top 1 thị phần. Trong khi đó, thị phần TV của hãng giữ ở top 5, máy giặt cửa trước đứng top 6 với doanh số tăng trưởng 120% trong khi tủ lạnh side by side tăng trưởng 300%.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/casper-viet-nam-lai-hon-33-ty-ong-nam-2023-no-phai-tra-gap-4-lan-von-chu-a412621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan