+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "Về nhà đi con" khiến khán giả kêu gào "đừng yêu nhau nữa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù Bảo Hân và Quang Anh được khán giả đầy thuyền rất nhiệt tình nhưng vừa hôn lại bị chê bai, van nài đừng yêu đương nữa. Khán giả cho rằng cặp đôi hợp làm bạn hơn là yêu đương.

    Không ngại cưới, chỉ cần một lý do là dự án của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC, lên sóng VTV từ ngày 21/9.

    Bộ phim được kỳ vọng là "bom tấn" mới khi quy tụ dàn diễn viên nhiều thế hệ, có thực lực như NSƯT Phú Đôn, NSƯT Thanh Quý, Thanh Bình, Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Quỳnh Lương, Mạnh Dũng, Trung “ruồi”, Bảo Hân, Quang Anh… Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn trái ngược.

    Không ngại cưới, chỉ cần một lý do khiến khán giả ngán ngẩm vì tình tiết lê thê, thiếu trọng tâm. Khác xa với tưởng tượng bộ phim sẽ mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười hay phản ánh cuộc sống của người trẻ bị áp lực đè nặng dẫn tới xem nhẹ chuyện kết hôn.

    Minh chứng là mối quan hệ giữa các nhân vật Yến – Phong, Đông – Huyền không có nhiều tiến triển, hay nói cách khác chỉ giậm chân tại chỗ dù đi 2/3 chặng đường.

    Yến - Phong bị phát hiện việc yêu đương hợp đồng, quyết không dây dưa tới đối phương nữa trong khi Đông nhiệt tình tán tỉnh Huyền nhưng không được đáp trả, lại thêm rào cản từ hai gia đình. Cặp đôi duy nhất đã chính thức hẹn hò lại là Linh (Bảo Hân) và Nam (Quang Anh).

    cap doi ve nha di con khien khan gia keu gao dung yeu nhau nua 1
    Linh - Nam là cặp đôi đầu tiên chính thức hẹn hò.

    Linh và Nam là bạn bè cùng lứa, cứ sơ hở là hạnh họe đối phương, tính cách như nước với lửa, tưởng chừng cả đời không thể dung hợp. Ấy thế mà Nam lại rung động với cô bạn trái tính trái nết này sau một lần Linh ra tay bênh vực Nam trước một cậu học sinh ngổ ngáo mà hai người vô tình gặp trên đường. Cả hai nhanh chóng tiến tới yêu đương, thậm chí Linh và Nam còn có nụ hôn hài hước ở những diễn biến mới nhất của bộ phim

    cap doi ve nha di con khien khan gia keu gao dung yeu nhau nua 2
    cap doi ve nha di con khien khan gia keu gao dung yeu nhau nua 3
    Nụ hôn hài hước của Linh và Nam.

    Hai diễn viên đảm nhận vai Linh và Nam là Bảo Hân và Quang Anh, vốn là bạn bè thân thiết từ lâu do từng hợp tác trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Bảo Hân và Quang Anh được người hâm mộ gán ghép rất nhiệt tình do hai người duy trì mối quan hệ thân thiết, thường xuyên công khai đi chơi và tham gia sự kiện cùng nhau sau lần hợp tác đầu tiên.

    cap doi ve nha di con khien khan gia keu gao dung yeu nhau nua 4
    Bảo Hân - Quang Anh bao năm vẫn thân thiết.

    Được gán ghép là vậy nhưng thực tế khi lên phim, khán giả lại cảm thấy không mấy thích thú với những phân cảnh tình cảm ôm hôn của cặp đôi này. Nhiều bình luận cho rằng nhìn đôi "gà bông" này đóng cảnh tình cảm trông... rất buồn cười, không mấy tự nhiên, như bị ép phải diễn, nhất là cảnh hôn quá gượng. Có lẽ họ vẫn hợp đóng một cặp bạn bè thân thiết hoặc cặp gà bông tán tỉnh nhau hơn là kiểu tình yêu của người trưởng thành.

    cap doi ve nha di con khien khan gia keu gao dung yeu nhau nua 5
    Bình luận của khán giả.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-ve-nha-di-con-khien-khan-gia-keu-gao-dung-yeu-nhau-nua-a603448.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan