+Aa-
    Zalo

    Cao Thùy Linh e ấp làm cô dâu sau phát ngôn sốc về Showbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cao Thùy Linh tung bộ ảnh cưới, hóa thân thành cô dâu xinh đẹp sau phát ngôn "Showbiz Việt hiếm người còn trinh" gây xôn xao dư luận những ngày qua.

    (ĐSPL) - Cao Thùy Linh tung bộ ảnh cưới, hóa thân thành cô dâu xinh đẹp sau phát ngôn "Showbiz Việt hiếm người còn trinh" gây xôn xao dư luận những ngày qua.

    Trong bài chia sẻ mới nhất, Cao Thùy Linh không ngần ngại tuyên bố: "Phụ nữ đẹp không ai còn trinh", và trong showbiz Việt điều đó dường như chỉ còn trong lí thuyết, chuyện hoang đường. Chính những chia sẻ khá thẳng thắn của Cao Thùy Linh, Hoa hậu Áo dài Quốc tế 2014 nhận không ít "gạch đá" của dư luận.

    Đây không phải lần đầu tiên Cao Thùy Linh phát ngôn sốc về những vấn đề nhạy cảm trong showbiz Việt. Trước đây cô đã từng chia sẻ quan niệm cởi đồ để nổi tiếng sau bộ ảnh khỏa thân với ngựa - "Tôi cởi hết rồi, còn gì nữa đâu mà cởi", rồi tiếp tục là những tuyên bố đầy tự tin về bản thân, "Đàn ông xếp hàng dài từ Bắc chí Nam đợi yêu tôi"...

    Trong bộ ảnh cưới mới nhất, Cao Thùy Linh trút bỏ hết những scandal không đáng có từ trước đến nay, để hạnh phúc bên một ngưỡng cửa mới - hôn nhân và gia đình. Với thần thái thoải mái, đầy viên mãn trong tình yêu, Cao Thùy Linh hóa thân thành cô dâu vô cùng xinh đẹp, rạng ngời trong ngày trọng đại.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh mới của Cao Thùy Linh trong bộ ảnh này:







    Tiểu Quỳnh

    Makeup: Minh Thùy
    Photo: Nguyễn Thanh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]XNquqjISlj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thuy-linh-e-ap-lam-co-dau-sau-phat-ngon-soc-ve-showbiz-a105197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.