+Aa-
    Zalo

    Cao Thùy Linh đẹp quyến rũ với váy hở sườn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xuất hiện tại sự kiện “Elle Fashion Show Xuân – Hè 2015”, Cao Thùy Linh gây chú ý ngay khi có mặt trong bộ váy tone trắng với những đường cắt cúp gợi cảm.

    (ĐSPL) - Xuất hiện tại sự kiện “Elle Fashion Show Xuân – Hè 2015”, Cao Thùy Linh gây chú ý ngay khi có mặt trong bộ váy tone trắng với những đường cắt cúp mềm mại nhưng vô cùng gợi cảm.

    Sau khi trở về từ cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014” ở Thái Lan cùng giải thưởng “Trang phục Dân tộc đẹp nhất”, Cao Thùy Linh ngày càng ý thức hơn về mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, cô cũng đắt show quảng cáo và trở thành khách mời nhiều hơn tại các sự kiện giải trí. Mới đây, chân dài 9x vừa tham gia buổi ghi hình đặc biệt cho VTV3 và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

    Cao Thùy Linh chia sẻ, để có được thành quả bước đầu cô đã không ngừng nỗ lực bản thân và tiếp thu ý kiến từ công chúng. Sắp tới, bên cạnh công việc người mẫu, Cao Thùy Linh tiếp tục nhận lời đóng phim, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả các vai diễn thú vị, cá tính.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm những hình ảnh của Cao Thùy Linh trong sự kiện Elle Fashion Show:

     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thuy-linh-dep-quyen-ru-voi-vay-ho-suon-a69267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan