+Aa-
    Zalo

    Cao thủ “đệ nhất Thiếu Lâm” bị hạ đo ván sau cú đá của võ sĩ số 1 thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người hâm mộ tại Trung Quốc phải bàng hoàng sau khi cao thủ "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long lại bị thua “sấp mặt” theo đúng nghĩa đen ngay trên sân nhà sau cú đá của võ

    Nhiều người hâm mộ tại Trung Quốc phải bàng hoàng sau khi cao thủ "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long lại bị thua “sấp mặt” theo đúng nghĩa đen ngay trên sân nhà sau cú đá của võ sĩ số 1 thế giới. 

    Tối 4/11, cao thủ đệ nhất Thiếu lâm Yi Long có trận đấu với võ sĩ Thái Lan Sitthichai Sitsongpeenong – tay đấm đang được xếp hạng 1 làng kickboxing thế giới hạng bán trung, diễn ra tại Côn Minh.

    [presscloud]561[/presscloud]

    Được biết, đây là lần đầu tiên Yi Long thi đấu bằng trang phục của một võ sĩ kick-boxing thay vì một chiếc quần dài mang đặc trưng Thiếu Lâm như từ trước tới nay. Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, Yi Long đã gặp rất nhiều khó khăn trước Sitthichai. Thế nhưng ít ai có thể ngờ rằng, võ sĩ lừng danh nước chủ nhà lại để thua đo ván theo cách dễ dàng đến thế.

    Khó tin: “Đệ nhất Thiếu Lâm” bị hạ đo ván sau ngọn cước thần sầu của võ sĩ số 1 thế giới - Ảnh 2.

    Sitthichai (trái) tỏ ra quá mạnh mẽ trước Yi Long.

    Trận đấu đã trở nên gây cấn ngay sau tiếng cồng bắt đầu hiệp 1. Hai võ sĩ thi đấu đôi công và không hề tỏ ra e dè. Trong thế trận ấy, võ sĩ Thái Lan đã cho thấy tại sao anh lại được xếp hạng 1 ở làng kickboxing hạng bán trung.

    Thậm chí Yi Long còn 2 lần bị ngã lăn xuống sàn sau khi dính trọn cú đá cực mạnh bằng chân trái và một cú đạp thẳng bằng chân phải của Sitthichai.

    Cao trào lên đến đỉnh điểm trong hiệp đấu thứ 2. Trong thế trận lấn lướt, Sitthichai tung một loạt cú đấm trước khi dùng cú đá tầm cao cực mạnh bằng chân trái. Yi Long choáng váng, ngã vật xuống sàn.

    Trọng tài lập tức phải đếm nhưng lần này, Yi Long đã không thể gượng dậy giống như trong hiệp 1. Trong tài phải tuyên bố dừng trận đấu với chiến thắng knock-out cho Sitthichai.

    Một số hình ảnh trong trận thi đấu:

    Khó tin: “Đệ nhất Thiếu Lâm” bị hạ đo ván sau ngọn cước thần sầu của võ sĩ số 1 thế giới - Ảnh 3.

    Khó tin: “Đệ nhất Thiếu Lâm” bị hạ đo ván sau ngọn cước thần sầu của võ sĩ số 1 thế giới - Ảnh 4.

    Khó tin: “Đệ nhất Thiếu Lâm” bị hạ đo ván sau ngọn cước thần sầu của võ sĩ số 1 thế giới - Ảnh 5.

    Yi Long nhận thất bại tâm phục khẩu phục trên sân nhà.

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thu-de-nhat-thieu-lam-bi-ha-do-van-sau-cu-da-cua-vo-si-so-1-the-gioi-a208079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan