+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Sơn – Lương Bích Hữu lén lút nắm tay, ôm eo tình tứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo thông tin ghi nhận được, những hình ảnh này được chụp tại Las Vegas, nơi mà cả hai đang có chuyến lưu diễn ngắn ngày.

    (ĐSPL) - Theo thông tin ghi nhận được, những hình ảnh này được chụp tại Las Vegas, nơi mà cả hai đang có chuyến lưu diễn ngắn ngày.
    Trong thời gian qua, nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đang dính nghi án ở ẩn để âm thầm sinh con tại Mỹ. Trước câu hỏi của báo giới, Lương Bích Hữu lẫn Khánh Đơn đều khẳng định rằng thời điểm này vẫn chưa thể nói đến chuyện con cái.


    Tuy nhiên, dạo gần đây, Lương Bích Hữu khá chăm chỉ đăng ảnh cá nhân lên trang fanpage để giao lưu với người hâm mộ. Hình ảnh gần đây nhất chính là việc Lương Bích Hữu chụp ảnh chung với Cao Thái Sơn, Khắc Việt trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

    Tuy nhiên, tối qua, sau đêm biểu diễn tại Las Vegas, Lương Bích Hữu bị bắt gặp tình tứ với Cao Thái Sơn sau hậu trường. Lương Bích Hữu diện váy xòe dễ thương còn Cao Thái Sơn chững chạc với Vest thường thấy. Cả hai liên tục nắm tay nhau một cách rất tình tứ. Không chỉ thế, chúng tôi còn bắt gặp nhiều khoảnh khắc Cao Thái Sơn ôm eo và chỉnh váy áo cho Lương Bích Hữu.

    Về sau, Lương Bích Hữu và Cao Thái Sơn đứng ở một góc và trò chuyện với nhau khá lâu. Cả hai cười nói rất tự nhiên và vui vẻ như chẳng cần biết họ vừa kết thúc một đêm diễn tại một nơi đất khách quê người.

    Vấn đề đặt ra là nếu chỉ là bạn bè, họ có nên thân thiết như thế. Nhất là khi vào cuối năm nay, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn sẽ tổ chức đám cưới. Vậy mối quan hệ thật sự giữa Cao Thái Sơn và Lương Bích Hữu là gì, chúng tôi sẽ liên lạc với hai ca sĩ này trong thời gian sớm nhất để tìm hiểu rõ câu trả lời.
    MIÊU
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-son-luong-bich-huu-len-lut-nam-tay-om-eo-tinh-tu-a102203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.