+Aa-
    Zalo

    Cao đẳng Kinh tế TPHCM đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự được đón nhận giấy Chứng nhận Đạt chuẩn Kiểm định chất lượng Giáo dục theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM nhận chứng nhận về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015.

     Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã được 100% Thành viên Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục thông qua kết quả đạt 50/55 tiêu chí đánh giá (đạt 90,91% tiêu chí đánh giá) và vinh dự được đón nhận giấy Chứng nhận Đạt chuẩn Kiểm định chất lượng Giáo dục theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo vào sáng ngày 16/10/2017.

    Để có được sự công nhận ấy, tập thể nhà trường đã và đang đẩy mạnh chất lượng dạy và học cũng như mở rộng các vấn đề hợp tác với các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo trong và ngoài nước. Tính đến nay, Trường đã ký MOU với nhiều trường đại học, cao đẳng, các tổ chức quốc tế của nhiều nước trên thế giới. Cụ thể, Trường đã ký kết các bản ghi nhớ hợp tác với Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Education to career (ED2CAREER) của tập đoàn giáo dục Pearson Anh Quốc; Đại học quốc tế Stamford (STIU) của Thái Lan; Trường Singapore Polytechnic của Singapore và Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới của Canada World University Service; hợp tác và trao đổi đào tạo với JEISET và Khởi nghiệp.

    Tập thể cán bộ Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM đón nhận giấy Chứng nhận Đạt chuẩn Kiểm định chất lượng Giáo dục

    ThS. Lâm Văn Quản - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, trường đã đầu tư nguồn lực ưu tiên cho việc thực hiện lộ trình chuyển đổi hoàn toàn sang học chế tín chỉ và chuyển đổi chương trình đào tạo theo các quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Hiện đã được Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cấp Giấy chứng nhận hoạt động Giáo dục Nghề nghiệp. Nhà trường được Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM, Sở GD-ĐT TP.HCM, Ủy ban nhân dân Thành phố TP.HCM, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đưa vào danh sách các trường xem xét đầu tư thành trường chất lượng cao và là một trong những trường được đầu tư theo Kế hoạch nâng cao chất lượng giáo dục đại học, cao đẳng trên địa bàn TPHCM từ nay đến năm 2020.

    Với tất cả mọi cố gắng và nổ lực, trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM mong muốn được đáp ứng những gì cần thiết và thiết thực nhất cho toàn thể sinh viên về chất lượng học tập và giảng dạy.

    Trần Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-dang-kinh-te-tphcm-dat-chuan-kiem-dinh-chat-luong-giao-duc-a205694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.