+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát vây bắt nghi can người Nga bị Interpol truy nã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Các trinh sát trong vai xe ôm, nhân viên du lịch… lần tìm dấu tích Nosov Denis và bắt giữ Nosov Denis tại một căn nhà cho thuê ở thành phố Nha Trang (Khánh Hòa)

    (ĐSPL)- Các trinh sát trong vai xe ôm, nhân viên du lịch… lần tìm dấu tích Nosov Denis và đã bắt giữ Nosov Denis tại một căn nhà cho thuê ở thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

    Theo tin tức báo Tiền Phong, chiều ngày 30/10, Nosov Denis (SN 1988, quốc tịch Nga, bị Văn phòng Interpol tại Nga phát lệnh truy nã đỏ về tội danh cố ý gây thương tích) đã bị Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm  (PC52), Công an tỉnh Khánh Hòa  phối hợp với Cục cảnh sát truy nã tội phạm (C52), Bộ Công an bắt giữ tại một căn nhà cho thuê ở thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

    Nosov Denis tại công an (Ảnh: báo Vnexpress)

    Theo trung tá Lê Thanh Chương, Đội trưởng Đội truy bắt đối tượng trật tự xã hội, PC52, ngày 26/10, PC52 nhận được thông tin từ C52 về việc Nosov Denis đã bỏ trốn sang Việt Nam sau khi gây án tại Nga, có thể đang ở Nha Trang.

    Theo Vnexpress,nhiều trinh sát rong ruổi đến các điểm du lịch, ngõ ngách trên địa bàn và các vùng lân cận nhưng không có kết quả.

    "TP Nha Trang có lượng du khách người Nga rất đông. Anh ta không nghề nghiệp, khả năng sẽ lưu trú ở các khu trọ dành cho người nước ngoài với giá rẻ, nên những điểm đó được tổ công tác lưu ý”, trung tá Chương nói.

    Mới đây, cảnh sát nhận được tin có thanh niên quốc tịch Nga cao chừng 1,7m, tóc húi cua, ngoại hình giống Denis xuất hiện ở tiệm tạp hóa. Hơn chục trinh sát ngay sau đó trong vai xe ôm, nhân viên du lịch, người bán hàng rong... tìm cơ hội tiếp cận anh ta.

    Sau khi xác định hắn chính là kẻ cần tìm, chiều nay, trung tá Chương chỉ huy nhiều mũi vây ráp, tiếp cận dãy trọ ba tầng dành cho du khách nước ngoài trên đường Trần Quang Khải (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang). Vài trinh sát trong vai nhân viên công ty tổ chức du lịch, gõ cửa phòng Dennis. Nam thanh niên mặc áo thun xanh cộc tay, quần đùi vừa hé cửa thì bị khống chế.

    Cũng theo báo Tiền Phong, tháng 3/2014, Nosov Denis dùng dao đâm gây thương tích nặng cho một người Nga. Sau đó, Nosov Denis bỏ trốn và bị cơ quan pháp luật vùng Elizovskiy (Kamchatska, Liên Bang Nga) ra lệnh truy nã.

    Tháng 3/2015, nghi can này nhập cảnh vào Việt Nam, đến đầu tháng 8 đến Nha Trang thuê nhiều khách sạn, phòng trọ khác nhau để lưu trú, tránh sự chú ý của cơ quan công an. Ngày 14/9/2015, Nosov Denis bị Văn phòng Interpol tại Nga phát lệnh truy nã quốc tế. 

    NINH LAN (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-vay-bat-nghi-can-nguoi-nga-bi-interpol-truy-na-a117324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.