+Aa-
    Zalo

    Cảnh nóng gây tranh cãi trong ‘The Glory’, thủ vai nói gì?

    (ĐS&PL) - Ngày 15/3, nữ diễn viên Cha Joo Young, người thủ vai Hye Jeong trong The Glory đã lên tiếng về phân cảnh lột áo để lộ ngực trần gây tranh cãi những ngày qua.

    Hôm 10/3, bộ phim "The Glory" (Vinh Quang Trong hù Hận) đã chính thức ra mắt 8 tập cuối sau 8 tập đầu tiên gây được tiếng vang lớn và đạt tỉ suất người xem khủng nhờ nội dung hấp dẫn. Cụ thể, bộ phim xoay quanh việc nạn nhân của bạo lực học đường tìm cách trả thù những người từng bắt nạt mình khi cô trưởng thành.

    Bên cạnh thành tích ấn tượng, nội dung của "The glory" phần 2 cũng vấp phải nhiều tranh cãi. Cụ thể, cảnh lột áo đầy táo bạo của nhân vật Choi Hye Jeong (Cha Joo Young đóng) trong tập 13 đang vấp phải loạt ý kiến tranh cãi.

    Tại đây, nhiều khán giả tỏ thái độ khó chịu, chỉ trích cảnh phim này quá lộ liễu, trần trụi và không cần thiết đưa vào phim. Ngược lại, cũng không ít người xem cho rằng phân đoạn hoàn toàn phù hợp với một bộ phim được dán nhãn 18+.

    canh nong gay tranh cai trong the glory thu vai noi gi2
    Cảnh nóng táo bạo gây tranh cãi trong "The Glory".

    Trả lời phỏng vấn truyền thông vào ngày 15/3, nữ diễn viên Cha Joo Young - người thủ vai trong "cảnh nóng", đã lên tiếng về phân cảnh gây tranh cãi trên.

    “Đây là cảnh mà tôi đã trao đổi rất nhiều với biên kịch và đạo diễn. Đó cũng là điều mà tôi biết mình cần phải làm ngay từ lúc quyết định nhận vai Hye Jeong. Bản thân nhân vật này từng nói rằng cô ấy đã phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, tôi chưa trải qua điều đó. Điều mà mọi người tò mò là cảnh này có sự can thiệp của CG (đồ họa máy tính) hay không. Nhưng đây là cơ thể của tôi”, Cha Joo Young chia sẻ.

    Về cảnh cởi áo và khoe lưng trần rồi đi vào bồn tắm với Jae Joon, Cha Joo Young tiết lộ đó là cảnh của diễn viên khác đóng thế.

    canh nong gay tranh cai trong the glory thu vai noi gi1
    Cha Joo Young chia sẻ cảnh nude táo bạo của cô trên phim góp phần khắc họa rõ tính cách nhân vật.

    Được biết, Cha Joo Young cảm thấy nhẹ nhõm khi The Glory được khán giả trong nước lẫn quốc tế đón nhận. Người đẹp 33 tuổi chia sẻ để hoàn thành tốt vai diễn, cô đã tăng khoảng 5 - 6kg và hiện cân nặng của cô đang giảm dần nhưng chưa trở lại như trước.

    Cùng với đó, nữ diễn viên dành nhiều thời gian để nghiên cứu các tài liệu tham khảo, kịch bản và phân tích nhân vật, tập thoại để hóa thân một cách trọn vẹn.

    Cha Joo Young sinh năm 1990, bắt đầu tham gia diễn xuất năm 2016. Cô thường đảm nhận những vai phụ, tính cách đặc biệt. Trong The Glory, cô vào vai Choi Hye Jung, một trong năm thủ phạm đã bạo lực học đường khủng khiếp với Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) thời trung học.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-nong-gay-tranh-cai-trong-the-glory-thu-vai-noi-gi-a568908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan