+Aa-
    Zalo

    Cảnh báo khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa dông, mưa to đến rất to

    (ĐS&PL) - Dự báo hôm nay (3/5), ở khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Hiện nay (03/5), ở Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Đà Nẵng đã có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Lượng mưa tính từ 19h ngày 02/5 đến 08h ngày 03/5 có nơi trên 90mm như: Tà Hộc 2 (Sơn La) 95.6mm, An Bình (Hòa Bình) 93.6mm, Vân Đình (Hà Nội) 107.2mm, Xuân Thủy (Nam Định) 175.6mm, Lý Nhân  (Thanh Hóa) 131.8mm, Hoàng Mai (Nghệ An) 113.8mm,…

    Cảnh báo khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa dông, mưa to đến rất to. Ảnh minh hoạ

    Cảnh báo khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa dông, mưa to đến rất to. Ảnh minh hoạ

    Dự báo: ngày và đêm 03/5, khu Đông Bắc Bắc Bộ, đồng bằng ven biển Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông, với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm. Các khu vực khác ở Bắc Bộ và khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 70mm.

    Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

    Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/canh-bao-khu-vuc-bac-bo-bac-va-trung-trung-bo-co-mua-dong-mua-to-en-rat-to-a419369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan