+Aa-
    Zalo

    Căng thẳng Nga - Ukraine mới nhất ngày 24/10: Quân đội Nga nhận bao nhiêu đạn dược, nhiên liệu mỗi ngày?

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu mới đây tiết lộ số lượng đạn dược, nhiên liệu cũng như những thứ liên quan đến việc sửa chữa, bảo trì trang thiết bị cung cấp cho lực lượng vũ trang Nga mỗi ngày trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

    TASS đưa tin, khi phát biểu trước Thượng viện Nga hôm 23/10, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu đã đề cập đến những mục tiêu mà quân đội Nga đạt được trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

    “Chúng tôi cung cấp 1.500 tấn nước uống/ngày cho lực lượng vũ trang, giặt khoảng 350 tấn quần áo/ngày. Tất cả những việc này không diễn ra ở một địa điểm, mà dọc theo chiến tuyến rộng lớn, kéo dài hơn 1.000km”, Bộ trưởng Shoigu chia sẻ.

    Cũng theo Bộ trưởng Shoigu, mỗi ngày lực lượng vũ trang được cung cấp khoảng 10.000 tấn, đôi khi lên tới 15.000 tấn đạn dược, nhiên liệu và những thứ liên quan đến việc sửa chữa, bảo trì trang thiết bị.

    cang thang nga ukraine moi nhat ngay 24102023 quan doi nga nhan bao nhieu dan duoc nhien lieu moi ngay1
    Quân đội Nga nhận 10.000-15.000 tấn đạn dược và nhiên liệu mỗi ngày trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine. Ảnh minh họa: TASS

    Bên cạnh đó, Bộ Trưởng Nga nhấn mạnh tầm quan trọng của các nhiệm vụ mà ngành công nghiệp phải giải quyết. “Chúng tôi muốn nhắc tới những gì mà ngành công nghiệp của chúng ta và các khu vực đang làm. Chúng tôi có thể đưa ra rất nhiều ví dụ, những minh chứng điển hình về những người trẻ đang thúc đẩy sản xuất chỉ trong 1 tháng”, Bộ trưởng Shoigu nói.

    Liên quan đến tình hình chiến sự Nga - Ukraine, theo thông tin trên TASS, lực lượng Nga vừa  ngăn chặn nỗ lực của quân đội Ukraine nhằm đổ bộ một đội quân tấn công gần cây cầu đường sắt ở tả ngạn sông Dnieper thuộc vùng Kherson.

    “Các đơn vị của chiến đoàn Dnepr đã gây thiệt hại cho đối phương bằng hỏa lực theo hướng Kherson, phá hủy 2 chiếc thuyền trên sông Dnepr và khiến 10 binh sĩ Ukraine thiệt mạng.

    Ngoài ra, các đơn vị còn ngăn cản nỗ lực đổ bộ quân của đối phương ở gần cây cầu đường sắt nhỏ, phá hủy 2 chiếc thuyền và khiến 12 binh sĩ Ukraine thiệt mạng”, người phát ngôn của Dịch vụ khẩn cấp khu vực cho biết hôm 24/10.

    XEM THÊM: Mạo danh luật sư, người đàn ông cãi thắng gần 30 vụ dù không được đào tạo bài bản

    cang thang nga ukraine moi nhat ngay 24102023 quan doi nga nhan bao nhieu dan duoc nhien lieu moi ngay
    Một phần bị phá hủy của cầu Antonovsky bắc qua sông Dnieper tại Kherson vào tháng 11/2022. Ảnh: Getty

    Người phát ngôn của Dịch vụ khẩn cấp khu vực chia sẻ thêm, lực lượng Nga cũng đã phá hủy một trạm quan sát của quân đội Ukraine và một kho đạn dược gần đảo Alekseyevsky ở khu vực Kherson.

    Bên cạnh đó, lực lượng Nga phá hủy một kho nhiên liệu và dầu nhờn của quân đội Ukraine ở gần khu định cư Kazatskoye, cũng như một địa điểm triển khai quân của đối phương gần khu định cư Vesyoloye, làm hư hại 2 phương tiện cơ giới theo hướng Kakhovka.

    Đinh Kim(Theo TASS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cang-thang-nga-ukraine-moi-nhat-ngay-24-10-2023-quan-doi-nga-nhan-bao-nhieu-dan-duoc-nhien-lieu-moi-ngay-a596448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan