+Aa-
    Zalo

    Cần có biện pháp xử lý quả đạn pháo tại Đắk Nông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tháng 5/2013, trong khi đang làm rẫy ở khu vực Đá Chẻ, một người dân ở Đắk Nông đã phát hiện một quả đạn pháo lớn còn nguyên các ký hiệu trên quả đạn.

    Theo phản ánh của nhiều người dân ở thôn 6, xã Trúc Sơn, huyện Cư Giút (Đắk Nông) vào khoảng tháng 5/2013, trong khi đang làm rẫy ở khu vực Đá Chẻ, ông Hoàng Văn Khoa, một người dân ở địa phương đã phát hiện một quả đạn pháo lớn còn nguyên các ký hiệu trên quả đạn.

    Khu vực này có nhiều người dân thường xuyên đi làm rẫy qua lại, nên sau khi phát hiện quả đạn pháo, ông Khoa đã nhanh chóng báo với chính quyền và các cơ quan chức năng ở địa phương để có biện pháp xử lý, bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân.

    Cần có biện pháp xử lý quả đạn pháo tại Đắk Nông

    Quả đạn pháo được người dân phát hiện tại thôn 6, xã Trúc Sơn, huyện Cư Giút nhưng chưa được xử lý. Ảnh: P.T

    Tuy nhiên, đến nay đã gần một năm trôi qua, quả đạn pháo này vẫn chưa được các ngành chức năng ở địa phương quan tâm xử lý.

    Người dân địa phương ngày đêm lo lắng và mong muốn các ngành chức năng tỉnh Đác Nông sớm xử lý quả đạn pháo này để người dân an tâm sản xuất.

    Thời gian gần đây, người dân ở các địa phương của tỉnh Đác Nông liên tiếp phát hiện một số quả đạn cối chưa nổ còn sót lại sau chiến tranh nằm trong khu dân cư và ngoài nương rẫy. Sau khi được các phương tiện thông tin đại chúng thông tin, các ngành chức năng của tỉnh đã vào cuộc xử lý an toàn các quả đạn cối này.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-co-bien-phap-xu-ly-qua-dan-phao-tai-dak-nong-a29523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan