+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh trái táo khổng lồ nặng tới 1,2 kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gần đây, siêu thị Tân Nhai Khẩu, thành phố Nam Kinh (Trung Quốc) trở nên thu hút đông đảo khách hàng sau khi bày bán loại táo khổng lồ nặng tới 1,2 kg.

    (ĐSPL) – Gần đây, siêu thị Tân Nhai Khẩu, thành phố Nam Kinh (Trung Quốc) trở nên thu hút đông đảo khách hàng sau khi bày bán loại táo khổng lồ nặng tới 1,2 kg có khắc hình ông Phật ngồi thiền.

    Mỗi quả táo khổng lồ này có đường kính lên tới khoảng 20 cm và nặng khoảng 1,2 kg. Loại quả đặc biệt này có giá cũng không hề rẻ.

    Cận cảnh trái táo khổng lồ nặng tới 1,2 kg
    Cận cảnh trái táo khổng lồ nặng tới 1,2 kg.

    Mỗi quả táo khổng lồ đi kèm rất nhiều quả táo nhỏ được đóng gói trong một hộp được bày bán với giá 6.800 NDT (khoảng 23,5 triệu đồng).

    Ngoài loại táo khổng lồ trên, siêu thị Tân Nhai Khẩu còn bày bán loại táo một hộp 6 quả lớn với đường kính khoảng 12 cm/quả. Trên thân mỗi quả khắc nhiều cung hình hoàng đạo khác nhau được dán mác giá 8.800 NDT (khoảng 30 triệu đồng). Theo thông tin của cửa hàng, loại táo đặc biệt này có xuất xứ từ Nhật Bản.

    Cận cảnh trái táo khổng lồ nặng tới 1,2 kg
    Loại táo khổng lồ đường kính 20 cm và loại 6 quả 12 cm được bày bán cùng một gian hàng ướp lạnh.

    Những quả táo khổng lồ này được bày tại gian hàng ở nhiệt độ 5 độ C để giữ độ tươi ngon và dán nhãn yêu cầu “Không được sờ hiện vật”.

    Theo nhân viên siêu thị, rất nhiều khách hàng hiếu kì đã cùng nhau tới xem sản phẩm đặc biệt này nhưng chưa ai mua hộp nào. Đa phần mọi người đều cho rằng không ai bỏ số tiền lớn ấy ra để mua một quả táo chỉ để ngắm và cũng chẳng ai dám ăn vì nghi ngờ độ an toàn thực phẩm của trái cây này.

    Minh Khôi (Theo Chinanews)

    Clip hài hước so sánh về tình yêu trong phim với đời thực:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-trai-tao-khong-lo-nang-toi-12-kg-a23864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan