+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh tên lửa hành trình của Nga bay ở tầm cực thấp trên biển Caspi

    (ĐS&PL) - Kênh Crimean Wind cho biết hai quả tên lửa Kalibr đều bay ở tầm rất thấp và hướng về phía Ukraine.

    VOV dẫn thông tin trên Newsweek cho biết ngày 10/7, các kênh Telegram chia sẻ đoạn video ghi cảnh các tên lửa Nga bay qua biển Caspi và hướng về phía Ukraine.

    “Khoảnh khắc tên lửa hành trình của Nga bay qua biển Caspi về phía Ukraine vào ngày 8/7. Hai quả tên lửa Kalibr đều bay ở tầm rất thấp”, kênh Crimean Wind viết khi đăng tải đoạn video.

    Đoạn video nói trên dường như được người dùng Instagram có tên Rasul Menlekaev quay và đăng tải đầu tiên. Newsweek không thể xác minh độc lập thời gian và địa điểm quay video.

    Hiện tại, Bộ Quốc phòng Nga vẫn chưa bình luận về thông tin này.

    Đoạn video ghi cảnh  tên lửa hành trình Nga bay cực thấp trên biển Caspi. Nguồn: Twitter

    Được biết, trong ngày 8/7, lực lượng Nga đã tiến hành một cuộc tập kích vào Ukraine, phóng ít nhất 40 tên lửa tấn công các mục tiêu trên khắp Ukraine.

    Trong một bài đăng trên Facebook, Đại tá Yury Ihnat – người phát ngôn Lực lượng Không quân Ukraine cho hay, tên lửa hành trình của Nga tấn công các mục tiêu trên khắp Ukraine hôm 8/7 đã bay ở độ cao “cực thấp”, có lúc chỉ khoảng 50m so với mặt đất.

    Theo hãng truyền thông độc lập Text.org.ua của Ukraine, Moscow thường xuyên tiến hành các cuộc tấn công bằng tên lửa hành trình vào Ukraine từ Biển Caspi. Tên lửa được phòng từ các tàu của Hạm đội Caspi và máy bay ném bom Tu-95 và Tu-160.

    Vài tuần sau phát động chiến dịch quân sự đặc biệt, Bộ Quốc phòng Nga cho biết lực lượng nước này đã tấn công lãnh thổ Ukraine bằng tên lửa hành trình Kalibr phóng từ các tàu ở biển Caspi và biển Đen.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-ten-lua-hanh-trinh-cua-nga-bay-o-tam-cuc-thap-tren-bien-caspi-a444030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan