+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh tấm thiệp giáng sinh trị giá 200 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công ty Gilded Age Greetings tung ra thị trường Giáng sinh năm nay những tấm thiệp siêu sang với giá lên tới 10.000 đô la (gần 213 triệu đồng) mỗi tấm.

    (ĐSPL) - Mùa noel 2014, những tấm thiệp giáng sinh được mạ vàng và gắn kim cương, đá quý đã được một công ty chuyên sản xuất thiệp ở Mỹ cho ra mắt người tiêu dùng.
    Xem video: 
    Cận cảnh tấm thiệp giáng sinh trị giá 200 triệu đồng

    Tung ra thị trường giáng sinh năm nay, Công ty Gilded Age Greetings đã cho ra đời những tấm thiệp siêu sang này có giá lên tới 10.000 USD (gần 213 triệu đồng)/tấm. Được biết, quá trình trang trí mỗi tấm thiệp đều được làm bằng tay và phải mất hơn một tháng mới hoàn tất.
    Với chất liệu làm bằng da dê hảo hạng cùng những viên đá quý thiên nhiên nhiều màu sắc được trang trí trên bề mặt, tấm thiệp này có thể giữ nguyên vẻ đẹp suốt nhiều năm.

    Tấm thiệp giáng sinh được mạ bằng vàng ròng và trang trí bằng đá quý như thạch anh tím, ngọc lục bảo và kim cương. (Ảnh: Daily Mail).

    Những tấm thiệp đắt giá này đều được làm thủ công bằng tay và được chăm chút tới từng chi tiết. (Ảnh: Daily Mail).

    Thiệp được tỉ mỉ vẽ bằng tay. (Ảnh: Daily Mail).

    Tấm thiệp được đặt trong hộp bọc nhung và người sử dụng được khuyến nghị đeo găng khi chạm vào tấm thiệp. (Ảnh: Daily Mail).

    Người đại diện của công ty Gilded Age Greetings cho biết: “Tất cả những tấm thiệp đắt tiền này đều được sản xuất theo đơn đặt hàng. Chúng quả thực là những tác phẩm nghệ thuật”.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-tam-thiep-giang-sinh-tri-gia-200-trieu-dong-a76015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khuyến mãi giáng sinh Noel 2014 tại Siêu Mua

    Khuyến mãi giáng sinh Noel 2014 tại Siêu Mua

    (Sieumua.com) - Mỗi đợt Noel về, lòng người lại càng thêm rôm rả như để chuẩn bị cho một cái lễ đến sớm và sửa sang nhà cửa đón chào năm mới 2015 vui tươi và hạnh phúc.