+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh máy bay không người lái vận tải biến hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty chế tạo Advanced Tactics có trụ sở tại bang California ngày 6/5 đã chính thức công bố video thử nghiệm tổ hợp máy bay không người lái vận tải biến hình.

    Công ty chế tạo Advanced Tactics có trụ sở tại bang California ngày 6/5 đã chính thức công bố video thử nghiệm tổ hợp máy bay không người lái vận tải (UAV) có khả năng thay đổi hình dạng mang tên Black Knight Transformer.
    UAV Black Knight Transformer có thiết kế lai giữa một chiếc máy bay trực thăng và một chiếc xe vượt địa hình qua đó cho phép nó cất/hạ cánh tại gần như mọi nơi.
    Một số tính năng và ưu điểm công nghệ của Black Knigh Transformer có thể kể đến là thiết kế đa rotor (8 rotor) với rất ít thành phần chuyển động, không có hộp số, đĩa chuyển hướng (swashplate) hay các thanh liên kết.
    Là một phương tiện vận tải, UAV Black Knight Transformer có thể tích khoang chứa lớn để chở người hoặc hàng hóa. Bên trong còn có không gian cho một bác sĩ để cấp cứu người bị nạn trong các nhiệm vụ cứu hộ hoặc sơ tán.
    Cận cảnh máy bay không người lái vận tải biến hình

    Máy bay không người lái vận tải (UAV) có khả năng thay đổi hình dạng mang tên Black Knight Transformer

    UAV Black Knight Transformer vận hành tự động hoàn toàn từ khâu cất cánh đến hạ cánh, máy tính sẽ điều khiển các trạng thái bay.
    Advanced Tactics dự kiến UAV Black Knight Transformer có thể vận chuyển được 458kg hàng hóa mỗi chuyến. Ở chế độ bay, UAV Black Knight Transformer biến hình trên có khả năng đạt tốc độ bay tới 241km/giờ và bay lên độ cao 4,6km.
    Với các bộ phận hoạt động chính được thiết kế chịu được đạn bộ binh, UAV Black Knight Transformer có thể cất và hạ cánh trực tiếp trên chiến trường để đưa người bị thương tới các địa điểm an toàn định trước.
    Trong thử nghiệm di chuyển trên mặt đất và bay thử đầu tiên tại một địa điểm bí mật ở Nam California, Black Knight Transformer đã thực hiện bay lơ lửng ở một độ cao được giới hạn vì các lý do an toàn.
    Độ cao và độ ổn định của phương tiện được kiểm soát bởi phi công tự động (autopilot), trong khi đó một nhân viên mặt đất đóng vai trò điều khiển từ xa dự phòng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-may-bay-khong-nguoi-lai-van-tai-bien-hinh-a32149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan