+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh mẫu ô tô gia đình của Suzuki giá rẻ, chỉ từ 256 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại thị trường Nhật Bản, chiếc ô tô gia đình Spacia của hãng Suzuki có giá khởi điểm từ 256 triệu đồng.

    Tại thị trường Nhật Bản, chiếc ô tô gia đình Spacia của hãng Suzuki có giá khởi điểm từ 256 triệu đồng.

    Hãng xe ô tô Nhật Bản Suzuki vừa chính thức cho ra mắt cặp xe ô tô Suzuki Spacia và Suzuki Spacia Custom tại thị trường nội địa. Đây là những mẫu xe siêu nhỏ - kei car, chỉ dành riêng cho thị trường Nhật.

    Theo công bố từ nhà sản xuất, Suzuki Spacia có giá khởi điểm 1.274.400 JPY (khoảng 256 triệu đồng). Mục tiêu khách hàng của Spacia Custom nhắm đến là những người yêu thích sự mạnh mẽ ở ngoại hình bên ngoài.

    Mẫu ô tô gia đình của Suzuki vừa ra mắt tại Nhật

    Chiếc ô tô Spacia có không gian nội thất khá rộng rãi mặc dù kích thước bên ngoài rất nhỏ gọn, với các cửa sau dạng cửa lùa để tiết kiệm diện tích và giúp hành khách ra vào xe dễ dàng hơn. Hàng ghế sau của xe có khả năng gập lưng 50/50, cùng với cửa hậu khá rộng và cao giúp người sử dụng có thể dễ dàng cấu hình khoang hành lý và chất dỡ đồ dễ dàng hơn. Trong không gian bé nhỏ, Spacia được tích hợp một cách khéo léo các ngăn, hộc chứa đồ tiện dụng rải rác tại nhiều vị trí trong cabin xe.

    Nội thất xe rộng rãi và thoải mái

    Dù là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng ở bên trong nội thất của Spacia được trang bị khá đầy đủ các tiện nghi cao cấp, chẳng hạn như vô-lăng đa chức năng hay hệ thống thông tin giải trí dạng tablet với màn hình cảm ứng. Spacia  cũng được tích hợp đầy đủ các kết nối và chức năng như dẫn đường, bluetooth, kết nối smartphone, bị động cơ không turbo tăng áp dung tích 658 cc, đi kèm hộp số CVT cùng hệ truyền động 2WD và 4WD.

    Xe có không gian nội thất vô cùng rộng rãi mặc dù kích thước bên ngoài rất nhỏ gọn.

    Xe còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn như hệ thống phanh khẩn cấp chủ động, giám sát tầm nhìn xung quanh, túi khí an toàn và màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió, camera 360 độ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-mau-o-to-gia-dinh-cua-suzuki-gia-re-chi-tu-256-trieu-dong-a213557.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan